[Quận 2 l HCM] Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành F&B)
- Hạn nộp: 15/10/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
09/10/2023 08:20
Mô tả công việc
• Thu thập thông tin và quản lí cơ sở dữ liệu khách hàng.
• Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, tài trợ.
• Gửi thư, email, điện thoại cho khách hàng hàng tuần, tháng, năm.
• Cập nhật kiến thức về tất cả các sản phẩm đang kinh doanh.
• Xác nhận đơn hàng (bằng điện thoại/ phần mềm)
• Theo dõi xuất hàng và giao hàng theo qui trình
• Báo cáo đầy đủ các nội dung theo định kỳ.
• Đi công tác trong và ngoài tỉnh khi có yêu cầu
• Các công việc khác theo phẫn bổ của Trưởng Bộ Phận
Quyền lợi được hưởng
Hưởng hoa hồng ngoài lương
Nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật.Thử việc: 02 tháng (85% lương) + cơm giữa ca.
Sau khi ký HDLD chính thức:
- Trợ cấp đầy đủ các chi phí công tác
- BHXH, BHYT, BHTN. Bảo hiểm tai nạn 24h.
- Chế độ hiếu/hỉ.
- Team-building, chương trình thi đua có thưởng.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc, đồng phục,...
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ: tuổi từ 23 tuổi - 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Truyền Thông, Báo Chí,... hoặc các ngành tương đương
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương.
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài tỉnh
- Tiếng Anh giao tiếp
- Am hiểu về mô hình chuỗi nhà hàng/khách sạn/F&B là một lợi thế
- Sẵn sàng làm ngoài giờ
Yêu cầu hồ sơ
1. Căn cước công dân/CMND (bản sao công chứng)
2. Bằng cấp/chứng chỉ bản sao, không cần công chứng (nếu có)
3. Giấy khám sức khoẻ (cơ sở y tế cấp Quận/Huyện)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
116 Trương Văn Bang, P.Thạnh Mỹ Lợi, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
-
-
https://www.af2.vn
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Thần 2 hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn, Giải trí. Với tiềm lực tài chính dồi dào, chúng tôi đang đầu tư các thương hiệu: 1. Angel Hotel. 2. Angel Garden. 3. Angel Homestay. 4. Cối Đá restaurants
Thông tin liên hệ
-
Mr Dung - HR Director
-