[SUSHI TEI] TRỢ LÝ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - QUẬN 1
- Hạn nộp: 29/04/2024
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
4
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Spa/ Mát xa/ Thẩm mỹ viện
Quản lý, điều hành
Trợ lý, thư ký
27/03/2024 10:58
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Quản Lý nhân viên, giám sát tiêu chuẩn phục vụ
- Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên trong bộ phận
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Quản lý hàng hóa, tài sản
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Liên hệ chặt chẽ với bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
Lương theo năng lực.
Thưởng doanh thu (service charge)
Phụ cấp cơm 30.000/ngày
Đồng phục được cấp phát miễn phí
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ, v.v
Review năng lực, tăng lương 1 năm/ lần
Ngày nghỉ: 01 ngày/ 01 tuần
Phép năm: 12 ngày năm
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các ngành QTKD, QTNH-KS...
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Tiếng anh giao tiếp
- Quản lý nhân viên
- Phát triển nhóm
- Giao tiếp tốt
- Tỉ mỉ, chi tiết, kiên trì, có trách nhiệm
Làm việc tại Sushi Tei: Nhà hàng ở khu vực Quận 1
Yêu cầu hồ sơ
Zalo: 0968217643
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://tuyendunginholdings.com
Với hơn 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Lợi thế từ đội ngũ hơn 1,000 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, In Holdings luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại In Holdings, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập In Holdings, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Thông tin liên hệ
- Talent Acquisition Department - Recruiter