Giám đốc Điều hành/ Managing Director - [The Manor Central Park]
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Giám đốc Điều hành chịu trách nhiệm tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo, xây dựng, định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh khu phức hợp/khu tiện ích trong Khu đô thị nhằm hoàn thiện cơ sở hạ tầng và khai thác tối đa công năng, đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả đồng thời duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ của khu phức hợp/khu tiện ích
NHIỆM VỤ:
1. Quản lý kinh doanh
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho khu phức hợp/khu tiện ích
• Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho thuê tại khu phức hợp/khu tiện ích
• Tổ chức triển khai bán hàng, chào thuê, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số của Công ty
• Góp ý các hồ sơ thiết kế, đề xuất xây dựng khu phức hợp/khu tiện ích
• Chịu trách nhiệm về công tác phát triển kinh doanh khu thương mại
• Tìm kiếm đối tác, khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại khu phức hợp/khu tiện ích; Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động hàng năm, quý, tháng của khu phức hợp/khu tiện ích, đảm bảo tỉ lệ lấp đầy, đạt doanh thu theo kế hoạch
• Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của khu phức hợp/khu tiện ích; Phối hợp với Phòng Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động kinh doanh tiếp thị; Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo đảm bảo thông tin quản lý khu phức hợp/khu tiện ích thông suốt kịp thời
• Đáp ứng sự hài lòng của khách thuê/khách hàng, đồng thời đảm bảo toàn bộ các khách thuê/khách hàng tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của khu phức hợp/khu tiện ích
• Khảo sát và đánh giá quản lý rủi ro đối với tài sản khu phức hợp/khu tiện ích; đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ. Dự đoán những rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành và chủ động tìm giải pháp xử lý cũng như đưa ra phương án ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra
2. Quản lý ngân sách
• Thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không bội chi so với ngân sách hoạt động đã được phê duyệt
• Phụ trách quản lý, yêu cầu và thu hồi các khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các khách thuê phải thanh toán cho Chủ đầu tư
• Lưu giữ các bản ghi chép và kê khai hợp lý cho toàn bộ các khoản thu chi liên quan đến quản lý và duy trì khu phức hợp/khu tiện ích
3. Quản lý Nhân sự
• Tham gia tuyển dụng, đào tạo toàn bộ đội ngũ nhân viên
• Nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên hàng năm
• Đào tạo liên tục và phát triển số lượng thành viên tại từng bộ phận
• Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức cao cho toàn bộ nhân viên và phù hợp văn hóa doanh nghiệp
4. Các công việc khác theo mục tiêu của Công ty
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn (Lương thỏa thuận + thưởng hiệu quả kinh doanh)
• Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
• Nghỉ tuần, nghỉ phép, lễ, tết trong năm
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
• Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Được hưởng các khoản phúc lợi khác như: sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con, hiếu, hỉ,…
• Tham gia các chương trình kết nối CBNV.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, quản lý bất động sản, khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khu mua sắm, trung tâm thương mại
• Phân tích dữ liệu, đánh giá rủi ro và tạo ra các giải pháp hiệu quả
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc.
• Tiếng Anh thành thạo, thuyết trình và đàm phán với đối tác nước ngoài
• Khả năng nắm bắt, ứng dụng công nghệ thông tin theo xu thế mới
• Có kiến thức về quản trị chiến lược, kế hoạch, nhân sự, tài chính, kế toán, marketing, kinh doanh,... và khả năng vận dụng hiệu quả vào điều hành hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu hồ sơ
Gửi hồ sơ TẠI ĐÂY

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Đường Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội, Vietnam
-
-
https://bitexco.com.vn/
Công ty TNHH Quản lý Khách sạn - Bitexco (Bitexco Hotel Management Company - BHMC) là Công ty thuộc Tập đoàn Bitexco. BHMC đang vận hành, kinh doanh khách sạn JW Marriott Hà Nội và vận hành quản lý, kinh doanh Khu đô thị The Manor Central Park
Thông tin liên hệ
-
Ms Vân - Chuyên viên Tuyển dụng
-