Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (F&b)
- Hạn nộp: 28/10/2023
- Mức lương: 6.000.000đ - 8.000.000đ
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
29/09/2023 10:25
Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để giải quyết những vấn đề của khách hàng.
- Báo cáo thường xuyên cho cấp trên về những vấn đề của khách hàng và đưa ra những phương án giải quyết hiệu quả theo quy định của công ty.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và công ty.
- *Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca: 8h/ngày, được sắp xếp linh hoạt trong khung giờ 9h-19h.
- Ngày nghỉ: 1 ngày/tuần, 5 ngày/tháng.
- Làm việc tại Quận 1.
Quyền lợi được hưởng
- Mỗi ngày làm việc đều được miễn phí 1 ly trà sữa theo ý thích.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Cao đẳng – Đại học
- Chuyên ngành: Marketing, truyền thông, kinh tế, quản trị hoặc các ngành liên quan.
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp cơ bản.
- Tỉ mỉ, thành thạp tin học văn phòng, hiểu cách sử dụng mạng xã hội.
- Tư duy nghe hiểu, tư vấn, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
- Sáng tạo, chịu khó tìm tòi đưa ra những phương án, phương pháp tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Phòng 1601, Tháp Royal Centre, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
https:// http://www.koithe.com/
Kế thừa và duy trì tinh thần của 50 Lan – thương hiệu trà lắc số một Đài Loan, KOI ra đời, thành công đưa truyền thống hiếu khách và tinh thần trà Đài Loan ra nước ngoài. Năm 2015, KOI Thé có mặt tại Việt Nam, dưới sự quản lý của công ty KOI Café, trở thành một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại đây.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-