F&B MANAGER
- Hạn nộp: 30/11/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
09/11/2023 15:43
Mô tả công việc
Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận. Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.
Lên kế hoạch về việc tổ chức hoạt động kinh doanh ẩm thực tại khách sạn. Đảm bảo hoàn thành tốt tất cả các kế hoạch đề ra của bộ phận.
Kết hợp với bộ phận kinh doanh triển khai, thực hiện và báo cáo kết quả các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo sự kiện, theo mùa.
Phối hợp nhịp nhàng và nhanh chóng với bộ phận Bếp trong việc đáp ứng các yêu cầu phục vụ của khách hàng. Đồng thời chuẩn bị trang thiết bị cần thiết và thực đơn cho các cuộc hội nghị và sự kiện.
Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận nhà hàng thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
Đảm bảo chất lượng phục vụ kịp thời, hiệu quả ở tất cả các khâu phục vụ từ món ăn, thức uống cho đến tổ chức sự kiện, hội nghị. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Đảm bảo duy trì và nâng cao lợi nhuận kinh doanh, chi phí không được vượt quá mức quy định so với hệ thống kiểm soát hiệu suất, bao gồm việc phân tích doanh số bán hàng, phân tích chi phí.
Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.
Tiếp nhận và có mặt kịp thời giải quyết mọi yêu cầu, khiếu nại của khách hàng theo hướng tích cực.
Kết hợp với Bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận Ẩm thực.
Nhìn nhận được khuynh hướng phát triển chung của ngành và đề xuất cải tiến phù hợp với hoạt động của bộ phận.
Đảm bảo các khu vực phục vụ ẩm thực luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, bày trí đẹp mắt, ấn tượng và trong điều kiện phục vụ khách hàng tốt nhất.
Chịu trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ tài sản của khách sạn trong phạm vi quản lý. Có ý thức tiết kiệm chi phí hiệu quả, không gây lãng phí, thất thoát tài sản của công ty.
Lập các báo cáo quản lý tài sản và tài chính của bộ phận mình phụ trách theo định kỳ.
Phản ứng và xử lý kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo năng lực.
Các chế độ BHXH theo quy định Pháp Luật.
Bao cơm giữa ca
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương
Giới tính: Nam/ Nữ (ưu tiên Nữ)
Độ tuổi: 30 đến 40 tuổi.
Giao tiếp tốt
Có tinh thần trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh
Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ Phone: 0934.033.032 ( Ms. Hương)
Gởi CV qua :
Cách 1: Apply trực tiếp trên tin đăng tuyển
Cách 2: Qua zalo Ms Hương: 0934.033.032
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 28 - 30 - 32 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1
- https://www.winsuitessaigon.com/vi/
Một nơi mà những niềm vui, sự sang trọng và bất ngờ được dệt khéo léo vào mỗi lần lưu trú. Để quý khách khám phá những sự riêng biệt, phong phú được tạo ra từ những khoảnh khắc tuyệt vời. Là khách sạn cao cấp cách chợ Bến Thành chỉ một vài bước chân, Winsuites Saigon là sự lựa chọn sang trọng của Qúy khách tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nơi Qúy khách có thể tận hưởng một cái nhìn tuyệt vời của Sài gòn nhộn nhịp, Chợ Bến Thành và công viên trung tâm. Khách sạn với 13 tầng gồm 80 phòng ngủ cao cấp, Hồ bơi vô cực, 2 nhà hàng âu – á, Quầy Bar tầng thượng, khu café. Chúng tôi mang đến cho Qúy khách một mức độ tiện nghi đẳng cấp với dịch vụ khác biệt cũng như các lựa chọn ẩm thực cao cấp hàng đầu tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Winsuites Saigon “Sự sang trọng chạm tới trái tim”
Thông tin liên hệ
- HR - Nhân sự