Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29677 1

Quản Lý Cửa Hàng - Store Manager

  • Hạn nộp: 31/10/2023
  • Mức lương: 10đ - 12đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội, Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
N/A
Cập nhật
12/10/2023 17:24

Mô tả công việc

1. Quản lý cửa hàng:

Thực hiện & hướng dẫn về quy trình và chính sách Công ty cho nhân viên cửa hàng

Chủ động đề xuất với quản lý cấp trên những điều chỉnh cần thiết liên quan hoạt động kinh doanh của cửa hàng

2. Điều hành hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu:

Đại diện để liên hệ với các Ban quản lý tòa nhà trong những công việc liên quan đến hoạt động vận hành cửa hàng khi không có quản lý cửa hàng.

Kết hợp với Quản lý cấp trên để thực hiện kế hoạch chi tiết được triển khai từ Marketing, chương trình khuyến mãi…

3. Quản lý doanh số:

Thực hiện & theo sát doanh số cá nhân để đảm bảo cửa hàng đạt/ vượt chỉ tiêu

Hỗ trợ thực hiện các cáo cáo định kỳ hàng tuần và hàng tháng theo phân công công việc.

4. Quản lý tài chính:

Kiểm soát những khoản thất thoát hàng hóa và nguồn tiền (doanh thu, quỹ) trong ca làm việc

Theo dõi & giám sát các báo cáo thu chi hàng ngày của Cửa hàng

5. Quản lý hành chính nhân sự:

Phân chia & hướng dẫn công việc cho nhân viên

Hỗ trợ quản lý cấp trên đào tạo đội ngũ nhân sự kế thừa.

6. Quản lý hàng hóa

Gửi báo cáo xuất - nhập - tồn hàng ngày theo quy định

Theo dõi giá trị hàng hóa trên cơ sở định mức tồn kho tối thiểu. Kiểm kê hàng hóa hàng ca/ngày/tuần/tháng…

Chủ động đề xuất với cấp trên hướng xử lý liên quan đến hàng hóa (hàng hủy, hàng tồn kho lâu ngày, điều chuyển nội bộ..)

7. Quản lý tài sản:

Có trách nhiệm bảo quản tài sản tại cửa hàng (quầy kệ/ thiết bị máy móc…)

Hỗ trợ kiểm kê tài sản định kỳ theo quy định công ty

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản 10-12M.
  • Được hưởng đầy mọi chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT và bảo hiểm Sức Khỏe
  • Nhiều cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Được tham gia các khóa đào tạo dành riêng cho cấp quản lý để phát triển lên các vị trí cao hơn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kinh nghiệm từ 2 năm làm việc tại vị trí tương đương trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng tiện ích…. nắm bắt các chỉ số KPIs nghành retail, biết lên plan chạy doanh số
  • Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca: Ca sáng 9h-17h, ca tối 14h-22h. Nghỉ 1 ngày/ tuần (trừ thứ 7, chủ nhật, Lễ Tết)
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
  • Làm việc tại tiNiStore Lotte Mall Tây Hồ, Vincom Trần Duy Hưng.

Yêu cầu hồ sơ

  • CCCD công chứng
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Lầu 7, Tòa nhà Samco 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM, Việt Nam
  • https://nkidgroup.com/vi/career-opportunity/
  • N KID GROUP - Tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong việc phát triển chuỗi trung tâm và cửa hàng theo mô hình Giáo – Trí cho trẻ em duy nhất hiện nay (tiNiWorld, tiNiStore...). Mô hình tiNiWorld mở rộng lĩnh vực F&B mới menu đa dạng. Với nhiều sự lựa chọn về món Á & Âu như: Mì Ý, Pizza, Beefsteak, Bò kho, Mì xào..... Bên cạnh đó là thực đơn nước phong phú và mới lạ về trà, cafe, smoothie... Tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu