Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17154 1

Sales & Marketing Executive in Golden Winners' Club

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Responsible for developing and maintaining coded player block through direct mail, email, telemarketing, and leveraging databases.

Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì tệp khách hàng thông qua thư trực tiếp, email, tiếp thị qua điện thoại và tận dụng cơ sở dữ liệu từ các nguồn.

- Actively participates in telephone solicitation and coordinates personalized direct mailings for assigned markets.

Tích cực tham gia chào mời qua điện thoại và thư trực tiếp được cá nhân hóa cho các thị trường được chỉ định.

- Ensures seamless hand off of guest pre-trip itinerary for flawless on property execution by VIP Hospitality Team.

Đảm bảo lịch trình trước chuyến đi của khách đến club được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo

- Fully complies with all applicable rules, regulations, laws and policies, and conducts themselves with highest levels of integrity and honesty.

Tuân thủ đầy đủ tất cả các quy tắc, quy định, luật pháp và chính sách hiện hành, đồng thời bản thân tự ứng xử với mức độ liêm chính và trung thực cao nhất.

- Responds to and consistently meets the needs of coded customers.

Đáp ứng và đảm bảo nhất quán nhu cầu của khách hàng

- Supports and cultivates new ideas and methods to deliver business solutions.

Hỗ trợ, nuôi dưỡng và phát trienr các ý tưởng và phương pháp mới để đưa ra các giải pháp kinh doanh phù hợp, kịp thời

- Identifies ways to increase efficiencies or improve product or service.

Xác định các cách làm, giải pháp để tăng hiệu quả hoặc cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ.

- Clearly communicates programs/services to necessary people, seeks their support and keeps them informed of changes that may impact the business.

Truyền đạt rõ ràng các chương trình/dịch vụ của Club đến những đối tượng khách hàng cần thiết, tìm kiếm sự hỗ trợ của họ và thông báo cho họ về những thay đổi có thể ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.

- Prepares project plans that aid in moving projects forward.

Chuẩn bị các kế hoạch dự án nhằm thúc đẩy các dự án kinh doanh

- Must display strong knowledge of systems (LMS, CMS, SALESFORCE, EMS, SCHEDULER, TICKET SAGE, etc.)

Phải trang bị kiến thức vững chắc về hệ thống (như: LMS, CMS, SALESFORCE, EMS, SCHEDULER, TICKET SAGE, v.v.)

- Fully knowledgeable of all happenings on property and in market.

Có kiến thức đầy đủ về tất cả các diễn biến của Club và thị trường.

- Demonstrate mastery of all existing products/services and/or progress on new initiatives, bonus programs and system changes.

Thể hiện sự thông thạo tất cả các sản phẩm/dịch vụ hiện có và/hoặc các sáng kiến mới, chương trình thưởng và thay đổi hệ thống.

- Actively participate in all department and company initiatives to drive sales and revenue.

Tích cực tham gia vào tất cả các đóng góp sáng kiến của bộ phận và công ty để thúc đẩy doanh số bán hàng và doanh thu.

- Demonstrate a willingness to teach, mentor, train and share information with the team.

Sẵn lòng hướng dẫn, cố vấn, đào tạo và chia sẻ thông tin với nhóm.

- Develops skills to handle increasingly complex matters.

Phát triển kỹ năng để xử lý các vấn đề phức tạp khi cần

- Complies with and upholds company expectations including Code of Commitment, policies, procedures, industry regulations, department goals and business strategy.

Tuân thủ và duy trì các tiêu chuẩn của công ty bao gồm Quy tắc cam kết, chính sách, thủ tục, quy định của ngành, mục tiêu của bộ phận và chiến lược kinh doanh.

- Politely gives consistent, timely and accurate information and finds answer when unsure for customers as well as co-workers.

Ccung cấp thông tin nhất quán một cách lịch sự, kịp thời, chính xác và tìm ra câu trả lời khi khách hàng cũng như đồng nghiệp không chắc chắn.

- Projects warmth and enthusiasm in person and on the phone; builds rapport to strengthen relationships and encourages trial as well as repeat visitation.

Thể hiện sự chân thành và nhiệt tình khi giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại; xây dựng và củng cố mối quan hệ với khách hàng, cả khách dùng khuyến khích, chơi thử cũng như khách quay lại.

- Has the ability to multitask and prioritize in a fast-paced environment.

Có khả năng đa nhiệm và khả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.

- Other duties assigned by Board of Management

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • 1.5 ngày nghỉ/tuần
  • Phí dịch vụ hàng tháng
  • Cơm ca tại Soul kitchen
  • Đồng phục được cung cấp
  • Được tham gia các khóa đào tạo của khách sạn cả về kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm

Yêu cầu công việc

  • One to three years’ hospitality or sales experience./ Kinh nghiệm từ 1 đến 3 năm.
  • Ability to think independently in making decisions to maximize customer service experience and program profitability./ Khả năng suy nghĩ độc lập trong việc đưa ra quyết định nhằm tối đa hóa trải nghiệm dịch vụ khách hàng và lợi nhuận của các chương trình.
  • Ability to effectively manage time and perform multiple tasks simultaneously including assisting fellow Casino Sales Executives./ Khả năng quản lý thời gian hiệu quả và thực hiện đồng thời nhiều nhiệm vụ, bao gồm hỗ trợ các Giám đốc kinh doanh, đồng nghiệp.
  • Must have a systematic and process oriented mindset to ensure seamless end-to-end customer experiences./ Phải có tư duy hệ thống và định hướng theo quy trình để đảm bảo trải nghiệm khách hàng xuyên suốt từ đầu đến cuối.
  • Excellent interpersonal skills required./ Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Must be able to listen and respond to visual and aural cues./ Kỹ năng lắng nghe và phản hồi
  • Ability to uphold and demonstrate the highest level of integrity in all situations and recognize standards required by a regulated business./ Khả năng duy trì và thể hiện mức độ liêm chính cao nhất trong mọi tình huống và đủ các tiêu chuẩn mà doanh nghiệp yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu Lý lịch (CV)/ Curriculum Vitae;
  • Các loại bằng cấp/ Education Certificates;

Hồ sơ Ứng tuyển vui lòng gửi về/ Please send your resume to:

  • Khách sạn Wyndham Danang Golden Bay/ Wyndham Danang Golden Bay Hotel
  • Địa chỉ/ Address: 01 Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng / 01 Le Van Duyet Street, Son Tra Ward, Da Nang City
  • ĐIện thoại/ Phone: 02363 878 999
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • https://wyndhamdananggoldenbay.com
  • Being the most worth-living city in Vietnam, Danang has become an attractive destination. Wallowing into the imposing nature, Wyndham Danang Golden Bay Hotel is proud to be the first hotel in this coastal city, which own 949 fully-equipped rooms with the feature gold. Coming to Wyndham Danang Golden Bay, customers can experience a wide range of luxurious and unique facilities: - The largest infinity swimming pool which is inlaid with 24K gold - Gold inlaid toiletries & balconies - Wonder Park: an exquisite collection of miniature renowned wonders from all over the world - Other services include: egaming club, KTV, spa,... Following the luxurious and high-end quality of services, we care about the smallest architecture and interiors to prove our high level. Our staff is professional and friendly, always ready to support and promise to provide the highest quality services while taking sustainable development and environmental protection as the core values.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo