Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36893 1

Linen Attendant

  • Hạn nộp: 09/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/06/2025 17:14

Mô tả công việc

• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department

Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.

• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards

Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.

• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities

Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và trang thiết bị trong khách sạn.

• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition and regularly inspected, following instructions as directed.

Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra theo các hướng dẫn theo chỉ dẫn.

• Report maintenance deficiencies and items in need of repair

Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sữa chữa

• Report hazard issues

Báo cáo các vấn đề nguy hiểm

• Carry out lost and found procedures

Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc

• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas

Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc

• Be environmentally aware

Có ý thức bảo vệ môi trường

• Handle guest inquiries, requests and resolves guest complaints using MIR (Make It Right).

Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình MIR (Chúng tôi sẽ hoàn thiện dịch vụ)

• Ensure an exceptional level of customer service delivery at all times by providing personal assistance to the guests with a professional, pleasant and positive manner at all times.

Đảm bảo luôn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ đặc biệt thông qua việc hỗ trợ riêng cho khách theo một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.

• Be proactive and observant in service to identify guest needs before being asked.

Chủ động và tinh ý trong khi làm việc để xác định nhu cầu của khách trước khi khách hỏi.

• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene

Thực hiện các tiêu chuẩn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân

• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department

Duy trình mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.

• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships

Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt

• Attend training and meetings when required.

Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu

• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management

Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn

• Ensure Linen is available for all departments as requested

Đảm bảo đồ vải luôn sẵn sàng để cung cấp cho các bộ phận theo yêu cầu

• Ensure quality controls are in place for all linen processes, rejecting any exceptions

Đảm bảo kiểm soát chất lượng được áp dụng cho tất cả các quy trình giặt ủi đồ vải, loại bỏ bất kỳ đồ vải không đạt chất lượng.

• Maintain cleanliness of the linen room

Đảm bảo kho đồ vải luôn gọn gàng sạch sẽ.

• Carrying out stock takes as requested

Thực hiện kiểm kê vật dụng trong kho khi được yêu cầu

• Ensure par stocks are maintained

Đảm bảo mức duy trì đồ vải, vật dụng dự trữ trong kho đáp ứng đủ nhu cầu

• Take receipt of stock and ensure safe storage

Nhận hàng và đảm bảo cất giữ an toàn

• Oversee the issuing of linen via a requisition system

Giám sát việc cấp đồ vải thông qua hệ thống yêu cầu cung cấp

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary (Attractive salary)

- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

- Get job-related professional training, opportunities for advancement.

- Professional and classy working environment.

Yêu cầu công việc

 • Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.

Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.

• Positive attitude

Có thái độ tích cực

• Good communication skills, fluent in Vietnamese

Kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt

• Committed to delivering high levels of Guest service

Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao

• Excellent grooming standards

Có tiêu chuẩn diện mạo tốt

• Ability to work with ownership as well within a team

Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

• Flexible and reliable

Linh hoạt và đáng tin

• Excellent attention to details

Có tính tỉ mĩ cao

• A passion for being on a winning team

Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết

• Strong work ethic

Có tinh thần trách nhiệm cao

• Ability to work under pressure

Khả năng chịu được áp lực công việc

• Flexibility to work late shifts

Linh hoạt trong những ca làm việc kết thúc trễ

• Methodical and well organized

Kĩ năng làm việc có phương pháp và tổ chức tốt

• 0-3 years of related experience

0-3 năm kinh nghiệm có liên quan

Yêu cầu hồ sơ

Apply via hoteljob.vn 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travellers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!

Thông tin liên hệ

  • Ms Trang

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo