Quản lý dịch vụ
- Hạn nộp: 15/12/2023
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
3
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
Nhân viên
01/12/2023 17:59
Mô tả công việc
• Thực hiện kiểm tra, đánh giá và báo cáo cho Quản lý khu lưu trú: Chất lượng dịch vụ Nhà thầu, dịch vụ khu lưu trú: phòng ở, khu bếp, khu ăn uống và dịch vụ các khu tiện ích như Bể bơi, phòng Gym…tại khu lưu trú.
• Phối hợp với BP CSKH/ Lễ tân nắm bắt Lịch/ Kế hoạch đón khách check in để kiểm tra chất lượng phòng sẵn sàng, đảm bảo theo Tiêu chuẩn set up và Tiêu chuẩn vệ sinh buồng phòng.
• Báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và công tác kiểm soát chất lượng cho Quản lý Khu lưu trú
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp tốt các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng.
• Có khả năng tiếp thu nhanh và đáp ứng môi trường làm việc.
• Có kỹ năng làm việc nhóm.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn, quản lý tòa nhà hoặc chuyên ngành có liên quan.
• Có từ 2 năm làm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Ưu tiên ứng viên tại Hà Nội

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
188 Đường Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
-
Quản lý và vận hành cung cấp nhân sự để Quản lý vận hành về tòa nhà, Khu dịch vụ lưu trú, Trung tâm thương mại..
Thông tin liên hệ
-
Hạnh Trần - Hành chính nhân sự
-