[Bình Châu] - Giám sát An ninh
- Hạn nộp: 30/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Vai trò
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối về an ninh an toàn, phòng chống cháy nổ (“ANAT-PCCN”) về người, cơ sở vật chất và hoạt động kinh doanh của NovaDreams và các Cơ sở hoạt động kinh doanh
- Phối hợp/hỗ trợ các cơ sở kinh doanh, Phòng/Ban chuyên môn (“PBCM”) về rủi ro an ninh/tuân thủ bằng việc kiểm soát chủ động qua hệ thống giám sát camera (“CCTV”) và triển khai lực lượng an ninh đặc biệt khi cần cho các tình huống khẩn cấp.
- Tổ chức công tác kiểm soát ANNB
- Xây dựng kế hoạch triển khai các biện pháp/công tác nhằm chủ động phát hiện, điều tra làm rõ sự vụ, xử lý và đề xuất khắc phục/cải tiến.
- Triển khai các chuyên đề chuyên sâu về chính trực, kế hoạch thanh tra vận hành toàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
2. Nhiệm vụ
Nhiệm vụ 1: Xây dựng, triển khai hệ thống đảm bảo ANAT-PCCN về người, cơ sở vật chất và hoạt động kinh doanh
1.1 Chủ trì xây dựng lực lượng và phương án/kế hoạch nhằm chủ động nhận diện, phòng ngừa, xử lý các nguy cơ gây mất ANAT về người (nhân viên/đối tác/nhà thầu/nhà cung cấp/khách hàng), tài sản, sơ cở kinh doanh, vận hành của site; Không để xảy ra tình huống bất ngờ, ngoài kiểm soát về ANAT.
1.2 Chủ trì/phối hợp các PBCM, nhà thầu và cơ quan quản lý nhà nước để xây dựng, vận hành hệ thống PCCN đúng quy định/tiêu chuẩn, tối ưu chi phí và tuyệt đối an toàn phạm vi toàn công ty. Định kỳ, tổ chức tập huấn/đào tạo/diễn tập, giám sát và xử lý vi phạm về PCCN ; cập nhật thường xuyên các quy định/hướng dẫn của Nhà nước về PCCN và là đầu mối phối hợp nhà thầu trong giải quyết các vấn đề liên quan Cơ quan nhà nước.
1.3 Chủ động chủ trì/phối hợp các PBCM trong phát hiện/tiếp nhận tin báo để phân loại, xác minh làm rõ và đề xuất xử lý các nghi vấn/hành vi vi phạm cả về ANAT-PCCN và tiêu cực/không chính trực/các quy định của NovaDreasm. Đồng thời, xây dựng và duy trì cơ chế phối hợp/hỗ trợ hiệu quả với các cơ quan nhà nước trong đảm bảo ANAT của NovaDreams.
1.4. Khảo sát, thẩm định năng lực, phương án bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ; Tham mưu, giám sát chất lượng về công việc chuyên môn đối với đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ.
Nhiệm vụ 2: Chủ động hỗ trợ/phối hợp các PBCM phát hiện, phòng ngừa, xử lý vi phạm về an ninh/tuân thủ và cải tiến chất lượng công việc
2.1 Phối hợp, triển khai Trung tâm CCTV kết nối đến cơ sở để chủ động giám sát, kiểm tra nhằm phát hiện tất cả các vi phạm phát sinh để tham mưu chấn chỉnh/xử lý (ANAT-PCCN, các quy định của NovaDreams, chất lượng dịch vụ của nhà thầu/nhà cung cấp…). Định kỳ/khi cần, thông báo thực trạng/sự vụ qua giám sát camera đến các PBCM để kịp thời chấn chỉnh hoặc phối hợp xử lý hiệu quả, không để tái diễn.
2.2 Chủ động/theo chỉ đạo, chủ trì/phối hợp các bộ phận thuộc Phòng An ninh, BP AN tại CT, RPC triển khai các chuyên đề chuyên sâu nhằm làm rõ thực trạng vi phạm tuân thủ nghiêm trọng/có tính hệ thống hoặc vi phạm giá trị cốt lõi để đề xuất xử lý, khắc phục, cải tiến.
Nhiệm vụ 3: Tổ chức công tác kiểm soát ANNB tại công ty
3.1 Xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát công tác ANNB
3.2 Thực hiện cập nhật tình hình/nhiệm vụ phát sinh; hỗ trợ giải đáp, tháo gỡ khó khăn trong hoạt động vận hành.
3.3 Thực hiện kế hoạch đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn công tác.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng kế hoạch triển khai các biện pháp/công tác nhằm chủ động phát hiện, điều tra làm rõ sự vụ, xử lý và đề xuất khắc phục/cải tiến
4.1 Thực hiện triển khai công tác định kỳ/đột xuất nhằm chủ động phát hiện các dấu hiệu nghi vấn/hành vi vi phạm nghiêm trọng quy trình/quy định hoặc không chính trực trong phạm vi công ty cũng như từ phía đối tác/nhà thầu/nhà cung cấp/khách hàng trong quá trình hợp tác kinh doanh với Tổng công ty để có biện pháp xác minh, xử lý và đề xuất khắc phục/cải tiến phù hợp.
4.2 Hỗ trợ/phối hợp các PBCM trong xử lý các sự kiện rủi ro hoạt động, rủi ro hình ảnh/uy tín của công ty, và trong quá trình làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan các vi phạm pháp luật, vi phạm hành chính phát sinh từ phía nhân viên, đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp, khách hàng.
Nhiệm vụ 5: Triển khai các chuyên đề chuyên sâu về chính trực, kế hoạch thanh tra vận hành toàn công ty
5.1 Định kỳ (tháng/quý) chủ trì/phối hợp với các PBCM xây dựng và triển khai chuyên đề chuyên sâu về chính trực nhằm chủ động rà soát, điều tra, xử lý những hành vi tiêu cực, không chính trực hoặc làm rõ thực trạng/hành vi vi phạm tuân thủ nghiêm trọng/có tính hệ thống để chủ động đề xuất Ban TGĐ hướng xử lý, khắc phục, cải tiến.
5.2 Định kỳ (tháng) xây dựng và triển khai kế hoạch thanh tra hoạt động kinh doanh/vận hành tại các cơ sở kinh doanh/vận hành của Tổng công ty để chủ động rà soát, xử lý vi phạm tuân thủ và đề xuất khắc phục/cải tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT) theo quy định. BH tai nạn 24/24 áp dụng từ ngày đầu tiên
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển/nhà ở
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (đã từng tham gia lực lượng CA-SQ chuyên nghiệp là một lợi thế)
- Kiến thức nghiệp vụ An Ninh / Bảo vệ / PCCC
- Các chứng chỉ đạo tạo liên quan chuyên ngành vận hành, ưu tiên thêm các chứng chỉ an ninh, PCCN.
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bảo vệ
- 01 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí giám sát an ninh ở các Doanh nghiệp / công ty bảo vệ
- Kỹ năng quản lý, tổ chức triển khai và giám sát công việc
- Kỹ năng thu thập thông tin, phân tích, tổng hợp và đánh giá dữ liệu"
- Hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp
- Nhanh nhạy, cẩn trọng và xử lý tình huống nhanh
Yêu cầu hồ sơ
- Hoặc liên hệ sdt: 0886797737 (Ms. Kiều Oanh - zalo/call)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-