Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

THU NGÂN - NHÀ HÀNG THE FAN - NGUYỄN HỮU THỌ, NHÀ BÈ

  • Hạn nộp: 10/01/2024
  • Mức lương: 6.000.000đ - 9.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM, Huyện Nhà Bè - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/12/2023 11:47

Mô tả công việc

Địa chỉ: KL55, Khu biệt thư Kim Long, Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM (Ngay tòa PV GAS TOWER)

Mô tả chung:

- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách

- Kiểm soát tiền trong ca, đảm bảo tổng tiền thu được từ tất cả các hình thức thanh toán khớp với số liệu doanh thu ghi nhận trên phần mềm.

- Kiểm soát hóa đơn VATxuất ra.

Nhiệm vụ chính:

1. Đầu ca:

- Kiểm tra sổ bàn giao ca của ca trước

- Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy móc, thiết bị tại quầy thu ngân: máy tính tiền, máy tính,…

- Chuẩn bị tiền lẻ để trả lại tiền thừa cho khách.

- Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán có đủ dùng trong ca làm việc không, chủ động bổ sung kịp thời.

- Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng của ca trước, báo cáo Quản lý khi phát hiện sai sót.

- Kiểm tra giá trên máy POS đã được cập nhật đúng giá khuyến mã/ giá điều chỉnh hay chưa?

2.Thực hiện quy trình thanh toán cho khách

- Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân, in bill thanh toán, kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách.

- Nếu khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá hay thẻ VIP thì áp dụng trừ vào hóa đơn thanh toán của khách

- Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật, tiền giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; hoàn lại tiền thừa cho khách (nếu có)

- Trường hợp khách thanh toán bằng thẻ: nhân viên thu ngân cần phải kiểm tra mã số thẻ, thực hiện thao tác cà thẻ chính xác và đối chiếu chữ ký của khách.

- Nếu khách thanh toán theo các phương thức như: chuyển khoản, Momo, Zalopay… thì kiểm trả bill xác nhận đã thanh toán từ khách hàng, đảm bảo 100% tiền đã vàotài khoản của công ty.

- Nếu khách muốn xuất hoá đơn thì phải kiểm tra thông tin xuất hoá đơn đã đúng và đầy đủ khi nhập vào máy, để tránh việc xuất sai thông tin khách yêu cầu.

- Ghi chép vào sổ theo dõi hóa đơn số lượng hóa đơn đã xuất ra trong ca làm việc.

3. Kết thúc ca:

- Kiểm đếm và phân loại tiền theomệnh giá, đảm bảo tổng tiền thu được từ tất cả các hình thức thanh toán khớp với số liệu doanh thu ghi nhận trên phần mềm, đồng thời ghi vào form báo cáo doanh thu ca.

- Tiền doanh thu và quỹ tiền thối của nhà hàng sẽ để riêng ở hai phong bì khác nhau, ghi rõ số tiền lên mặt bên ngoài phong bì, có chữ ký xác nhận của Quản lý ca.

- Tiền phải được cất giữ trong két sắt, có niêm phong và chữ ký xác nhận của Quản lý/ Giám sát ; bảo vệ và thu ngân trên niêm phong

- Thực hiện các các báo cáo hàng ngày vào cuối ca: Báo cáo doanh thu, báo cáo chi tiết bán hàng,…theo quy định của nhà hàng

- Ghi nhận các vấn đề cần chú ý và sổ bàn giao để bàn giao cho ca sau

- Sắp xếp lại các loai giấy tờ, chứng từ, hóa đơn,… cho gọn gàng

- Vệ sinh sạch sẽ quầy thu ngân và khu vực xung quanh



Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên

- Ứng viên có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.

- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ

- Biết sử dụng Excell, word, Email.

- Biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, tươi tắn

- Biết sử dụng các thiết bị thông minh như Ipad, smartphone.

- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng

- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.

- Có phong thái lịch sự và thái độ tích cực trong khi tiếp xúc với khách hàng và nhân viên khác, thể hiện tinh thần dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

CV file mềm
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu