Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Spa Manager

  • Hạn nộp: 02/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1/ Quan hệ khách hàng

Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ đối nội, đối ngoại xuất phát từ hoạt động kinh doanh spa của đơn vị.

Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng: tiếp nhận và xử lý ý kiến từ khách hàng.

Linh hoạt xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động.

2/ Quản lý nhân sự

Định hướng công việc cho các nhân sự liên quan.

Đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự.

Tạo môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó lâu dài.

Đảm bảo cá nhân mỗi nhân viên phải tuân thủ theo đúng quy định tại nơi làm việc.

Đánh giá năng lực của nhân viên.

Kết hợp với các phòng ban khách để làm việc.

Tuyển dụng, điều chuyển, phỏng vấn nhân viên mới.

3/ Bán hàng và marketing

Đưa ra chương trình hàng tháng và liên kết các phòng ban khác để thực hiện.

Hỗ trợ bán dịch vụ, tư vấn khách hàng (nhất là những khách hàng quan trọng).

Xây dựng và triển khai kế hoạch theo thời gian.

Đề xuất chương trình mang lại hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh.

4/ Đào tạo nhân viên

Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.

Đảm bảo nhân viên tuân thủ và nắm được toàn bộ những yêu cầu từ spa.

Đánh giá định kỳ nhân viên cũng như tìm giải pháp nâng cao tay nghề, nghiệp vụ của nhân viên thông qua các hoạt động đào tạo.

5/ Quản lý ngân sách

Giám sát các hoạt động thu chi, doanh thu, sản phẩm, máy móc nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận của spa.

Báo cáo doanh thu mỗi tháng, tình trạng ngân sách chi tiêu.

Báo cáo hoạt động mua và sử dụng mỹ phẩm, máy móc, … hàng tháng, quý, năm, …

Đề xuất các chính sách cho/ quy định liên quan đến spa.

Đưa ra quy trình vận hành và đảm bảo toàn bộ nhân viên phải nắm được và tuân thủ.

Là người sẽ chịu giám sát, theo dõi tất cả các quy trình vận hành tại spa từ con người đến sự vật, sự việc.

Duyệt và cho phép lấy hàng, nhận hàng thông qua chữ ký, hoặc phải có mặt.

Là người giải quyết mọi vấn đề hay yêu cầu khác từ khách hàng đến nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,

- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

- KTX cho nhân viên ở xa

- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành về NHKS hoặc các ngành có liên quan

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại các Resort/ khách sạn có quy mô từ 4 sao trở lên

- Giỏi tay nghề/ chuyên môn nghiệp vụ Spa/ các bài trị liệu...

- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt

- Hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

- Hoặc liên hệ sdt: 0932738456 (Ms. Mẫn Chi)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo