Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Giám Sát Nhà hàng - Làm việc tại Hà Nam

  • Hạn nộp: 04/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Huyện Kim Bảng - Hà Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
04/12/2023 10:20

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC QUẢN LÝ CHUNG

NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ Và KẾT QUẢ YÊU CẦU

Kế hoạch

1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.

2. Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch. - Kế hoạch đầy đủ, rõ ràng, khả thi.

- Đảm bảo Phòng/Bộ phận hoàn thành kế hoạch về chất lượng, tiến độ.

Tài chính

3. Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách. - Chi phí thực tế không vượt quá ngân sách được duyệt.

Nhân sự

4. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.

5. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.

6. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý. - Bộ máy nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả.

- Đảm bảo số lượng, chất lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.

Quy định, quy chế

7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.

8. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền. - Hệ thống quy định, quy chế đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng.

- 100% CBNV dưới quyền tuân thủ nội quy, quy định, quy chế.

Quản trị rủi ro

9. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý. - Đảm bảo hạn chế tối đa các rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.

CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN

NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ Và KẾT QUẢ YÊU CẦU

Quản lý điều hành hoạt động Nhà hàng

1. Nắm bắt các thông tin BQ, FO, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng. - Hiệu quả, khoa học và chặt chẽ.

2. Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ. - Đảm bảo công tác chuẩn bị được đầy đủ.

Đào tạo nhân viên 3. Lên phương án, giáo trình đào tạo nhân viên hiệu quả. - Đảm bảo 100% nhân viên được đào tạo và nắm được các kỹ năng cơ bản.

4. Sắp xếp chu trình đào tạo nhân viên. (đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư cách, thái độ phục vụ…). - Đảm bảo khoa học, dễ tiếp thu, dễ hiểu.

5. Giám sát trong và sau quá trình đào tạo nhân viên để đảm bảo nhân viên thực hiện tốt những kỹ năng đã được đào tạo. - Đảm bảo nhân viên nắm được các kỹ năng đã được đào tạo, thường xuyên kiểm tra đánh giá nhân viên.

6. Đánh giá thực tế trình độ nhân viên để xây dựng quy trình đào tạo tiếp theo.

7. Chịu trách nhiệm đào tạo và đôn đốc đào tạo nhân viên mới. - Tất cả nhân viên điều được tham gia đào tạo về nghiệp vụ.

Sử dụng công cụ dụng cụ tiết kiệm

8. Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc. - Tiết kiệm chi phí nguyên, nhiên liệu một cách tối đa.

9. Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca. - Đảm bảo các thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

10. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.

11. Lập các phiều đề xuất mua CCDC, trình CBLĐ phê duyệt - Công cụ dụng cụ luôn đầy đủ.

12. Kiểm kê dụng cụ, tài sản hàng tháng. - Thực hiện theo quy trình

13. Đôn đốc nhân viên trong việc tiết kiệm điện nước, nguyên liệu và các vật dụng khác. - Bảo quản tốt công cụ dụng cụ được giao, sử dụng tiết kiệm tối đa nhất có thể.

14. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc. - Tiết kiệm chi phí nguyên, nhiên liệu một cách tối đa.

Xây dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng

15. Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng. - Được khách hàng yêu quý và quay trở lại sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng.

16. Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng. - Khách hàng hài lòng với các dịch vụ tại nhà hàng.

17. Giải quyết những nhận nàn từ phía khách hàng và báo cáo lên QLTT. - Khách hàng hài lòng với các dịch vụ tại nhà hàng.

Các công việc khác

18. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.

19. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.



Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.

- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện

Yêu cầu công việc

Trình độ, Kinh nghiệm

• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

• Chứng chỉ (nếu có):

Kiến thức, Chuyên môn

• Có kiến thức và kĩ năng Chuyên sâu về lĩnh vực ẩm thực,

• Am hiểu kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm

Kỹ năng

• Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định

• Kỹ năng tư duy dịch vụ

• Kỹ năng đàm phá, thuyết phục

Tính cách, Phẩm chất

• Ý thức cao, trách nhiệm trong công việc

• Quyết liệt, công bằng, chu đáo

Yêu cầu khác

• Giới tính Nam, cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình sáng, sức khỏe tốt

• Giọng nói: Dễ nghe, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .

- Địa điểm làm việc: Thị trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu