Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33813 1

Quản Lý Phòng Khám

  • Hạn nộp: 10/01/2024
  • Mức lương: 20.000.000đ - 50.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Cơ sở y tế
Cập nhật
14/12/2023 13:40

Mô tả công việc

• Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức, xây dựng đội ngũ nhân sự, phù hợp với định hướng phát triển tại từng thời điểm của Phòng khám.

• Đảm bảo các mục tiêu KPI về doanh thu, lợi nhuận, quan hệ khách hàng, chất lượng dịch vụ,… theo kế hoạch kinh doanh mà Ban Lãnh đạo Công ty đưa ra.

• Quản lý đội ngũ nhân viên thực thi. Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực thi kế hoạch. Hiểu sâu và liên tục cập nhật các thông tin về dịch vụ và công ty đang kinh doanh.

• Nâng cao các giải pháp quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng.

• Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong đội nhóm. Tham gia vào các chương trình đào tạo/ Đánh giá hiệu suất làm việc/ năng lực của Nhân viên nhằm cải thiện năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.

• Quản lý bác sĩ, y tá, tư vấn & hướng cải thiện dịch vụ khách hàng

• Phối hợp với marketing, phân công công việc đến bộ phận tư vấn, bác sĩ để triển khai các chương trình bán hàng, các chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu theo kế hoạch

• Giám sát việc triển khai Quy trình phòng khám, quy định chung, chính sách hoạt động phòng khám.

• Quản lý hiệu quả công việc chung của phòng khám, bác sĩ, y tá , tư vấn

• Giải quyết những vấn đề khiếu nại và giải đáp thắc mắc khách hàng.

• Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

• Được đào tạo thêm tại nước ngoài để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

• Mức lương hấp dẫn hoặc theo thỏa thuận.

• Tăng lương theo hiệu quả công tác, có lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty.

• Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

• Thời gian làm việc: full-time

• Các quyền lợi khác theo chính sách công ty

• Địa điểm làm việc: 6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh 

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nam/Nữ

• Có kinh nghiệm trong quản lý, quản trị cơ sở phòng khám, thẩm mỹ viện, Spa lớn ít nhất 2 năm.

• Ưu tiên có kinh nghiệm về y sinh học, tế bào gốc tại các Bệnh viện, phòng khám.

• Tiếng anh giao tiếp.

• Ngoại hình ưa nhìn, sức khoẻ tốt, giọng nói dễ nghe.

• Có kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán thương lượng, xử lý giải quyết vấn đề, ngoại giao, xây dựng đội nhóm…

• Có tư duy tổng quát, giao tiếp tốt, linh hoạt, có trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 6A Phạm Đình Toái, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https:// https://helencare.vn/
  • HelenCare là Trung tâm áp dụng lĩnh vực Y sinh học tiên tiến tại Việt Nam, được sự tín nhiệm và hợp tác độc quyền với Viện Paracelsus Wellness tại Thụy Sĩ – Trung tâm Y sinh học nổi danh Châu Âu về dịch vụ chữa trị từ các nguyên nhân gây bệnh thay vì các triệu chứng thông qua phương pháp Sinh dược.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự

Mã QR giới thiệu