Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
6077 1

Sous Chef or Junior Sous Chef / Bếp phó

  • Hạn nộp: 29/02/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
29/02/2024 10:04

Mô tả công việc

Planning and Organising/ Lập kế hoạch và tổ chức:

- To work with the Executive Chef in completing the Food & Beverage department input into the overall hotel strategic plans./ Làm việc với Bếp trưởng trong việc hoàn thiện đầu vào của bộ phận Thực phẩm & Đồ uống vào các kế hoạch chiến lược tổng thể của khách sạn.

Operations and Product Quality./ Hoạt động và chất lượng sản phẩm

• Analyse local-market needs and trends, and support the definition of the hotel’s overall Food & Beverage offering./ Phân tích nhu cầu và xu hướng của thị trường địa phương, đồng thời hỗ trợ việc xác định việc cung cấp Thực phẩm & Đồ uống tổng thể của khách sạn.

• Manage menu preparation and pricing in line with the stated F&B objectives of the hotel and the brand./ Quản lý việc chuẩn bị thực đơn và định giá phù hợp với mục tiêu F&B đã nêu của khách sạn và thương hiệu.

• Develop new menus and food items to meet the taste and dining requirements of the guests. Maintain sensitivity to local cultural traditions and adhere to religious beliefs in preparation and services of all food on premises./ Phát triển thực đơn và các món ăn mới để đáp ứng khẩu vị và yêu cầu ăn uống của thực khách. Duy trì sự nhạy cảm với truyền thống văn hóa địa phương và tuân thủ tín ngưỡng tôn giáo trong việc chuẩn bị và phục vụ tất cả các món ăn tại cơ sở.

• Oversee the preparation and presentation of food products to ensure maximum quality at all times. / Giám sát việc chuẩn bị và trình bày các sản phẩm thực phẩm để đảm bảo chất lượng tối đa mọi lúc.

• Implement procedures to minimise wastage and over-production./ Thực hiện các quy trình nhằm giảm thiểu lãng phí và sản xuất thừa.

• Ensure standards of presentation and preparation of food items meet hotel & brand standards./ Đảm bảo tiêu chuẩn trình bày và chế biến món ăn đạt tiêu chuẩn khách sạn & thương hiệu.

Departmental Leadership – with the Executive Chef/ tổ chức Lãnh đạo Bộ phận – với Bếp trưởng.

• Ensure that that Kitchen professionals are fully aware of hotel F&B strategy, and that their products meet these requirements./ Đảm bảo rằng các chuyên gia Bếp nhận thức đầy đủ về chiến lược F&B của khách sạn và sản phẩm của họ đáp ứng các yêu cầu này.

• Direct and coordinate the daily activities of all the hotel’s kitchens./ Chỉ đạo và điều phối các hoạt động hàng ngày của tất cả các bếp trong khách sạn.

• Coach and guide new members of the team, putting in place proper orientation training and ongoing training and development for team members. / Huấn luyện và hướng dẫn các thành viên mới của nhóm, đưa ra chương trình đào tạo định hướng phù hợp cũng như đào tạo và phát triển liên tục cho các thành viên trong nhóm.

Health, Hygiene & Safety/ Sức khỏe, Vệ sinh & An toàn

• Maintain the highest standards of Food Hygiene, and adherence with all Health and Safety standards./ Duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về Vệ sinh Thực phẩm và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn về Sức khỏe và An toàn.

• Report and take appropriate action to correct any health or safety hazard./ Báo cáo và thực hiện hành động thích hợp để khắc phục mọi nguy cơ về sức khỏe hoặc an toàn.

• Check and ensure the proper storage of raw and processed food items including the condition of food in freezers./ Kiểm tra và đảm bảo việc bảo quản thích hợp các mặt hàng thực phẩm sống và chế biến, bao gồm cả tình trạng của thực phẩm trong tủ đông.

• Ensure all work areas in the kitchen are kept tidy and clean./ Đảm bảo mọi khu vực làm việc trong bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Quyền lợi được hưởng

- Dynamic, friendly working environment, advancement opportunities./ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

- Service charge from the starting date of employment, Service charge depends on hotel revenue./ Phí phục vụ từ ngày bắt đầu nhận việc. Phí phục vụ theo doanh thu khách sạn.

- Tip according to company policy./ Tip theo chính sách công ty.

- Annual salary increase based on work performance and full benefits for employees according to current legal regulations (social insurance, health insurance, unemployment insurance)./ Tăng lương hàng năm theo hiệu quả công việc và được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).

- 24H Insurance/ BHTN 24 hrs.

- There is a shuttle bus to pick up employees at Phan Thiet city./ Có xe đưa đón nhân viên tại Phan Thiết.

- 13th Non -KPI bonus./ Lương tháng 13.

- Holiday and annual leave according to the Labor Law./ Chế độ lễ, tết theo quy định của luật Lao động.

- Working hours: 48 hours/week, 1 day off/week./ Thời giờ làm việc: 48 giờ/ tuần, nghỉ 1 ngày off/ tuần.

Yêu cầu công việc

- Primary certificate in kitchen operations./ Chứng chỉ sơ cấp nghiệp vụ bếp

-Have at least 1 year of experience in a similar position./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

-Good English communication./ Tiếng anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Apply online on Hoteljob.vn./ Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn.

- Requested documents sent in CV - English. In your CV, clearly state your work history, experience and relevant degrees/certificates./ Hồ sơ yêu cầu gửi bằng CV - Tiếng anh. Trong CV ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm và bằng cấp/ chứng chỉ liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 A Nguyen Dinh Chieu St., Ham Tien Ward, Phan Thiet City, Binh Thuan
  • https://www.anantara.com
  • Anantara means "without end" and evokes the freedom, movement and harmony that are the spirit of the Anantara Experience. This experience is a luxury immersion into the culture, heritage and natural beauty of some of the most enchanting destinations in the world. Follow us on a journey rich with local flavour exotic surroundings, warm heartfelt service and discover the art of the Anantara Experience. From April 2011, L’amien Beach Resort & Spa will be managed by the Anantara Hotels & Resorts group and rebranded Anantara Mui Ne Resort & Spa. It is located next to the fishing village of Mui Ne, which is located 200km northeast of Ho Chi Minh City. It is recognized as one of the most idyllic seaside resorts in Vietnam, famous for its long and beautiful beaches, stunning mountains and its desert like sand dunes. Mui Ne also enjoys some of the finest weather in Vietnam with the lowest annual rainfall in the entire country. Every traveler of all ages will experience supreme luxury combined with the utmost relaxation, while being surrounded in exceptional natural beauty, to create your dream holiday get-away

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu