Guest Experience Expert/ Chuyên gia trong Trải nghiệm khách hàng
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Welcome and anticipate guests' service needs, address guests' service needs in a professional, positive, timely manner and follow up with guests to ensure their requests or problems have been met to their satisfaction.
- Actively listen and respond positively to guest questions, concerns, and requests using brand or property specific process (enter brand specific programs) to resolve issues, delight, and build trust.
- Assist with guests’ luggage, keep for storage or handle items to be delivered by the porters when necessary.
- Assist other colleagues to ensure proper coverage and prompt guest service.
- Process Check-in/Check-out.
- Manage access to technological devices within public spaces (e.g., television, remote control, computer, Internet, games, etc.) and provide basic troubleshooting assistance or refer to appropriate individual or department (e.g., Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary.
- Deliver items as per requested, arrange transportation.
- Able to use PMS to look up details and place profile/booking notes.
- Run daily reports (number of arrivals, departures), identify any special requests, and check reports for accuracy.
Quyền lợi được hưởng
- Service charge, full insurance, healthcare plan and 24 hours insurance.
- A lot of opportunities for training, development and internal promotion.
- Great discount on room rate and F&B for associates, family and friends.
Yêu cầu công việc
- Excellent communication skills - Fluent in oral/written English and Vietnamese.
- Acts in a professional and diplomatic manner. Is open and approachable, empathetic and culturally sensitive, confident.
- Well versed with Hotel organization and policies.
- Work independently, good judgment, initiative taker Strong communication and organizational skills.
Yêu cầu hồ sơ
- Resume and an application letter in English.

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Trường Sa, Hoa Hai, Ngũ Hành Sơn District, Da Nang, Vietnam
-
Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, một thương hiệu của Marriott International, là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới tại thành phố Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên bãi biển Non Nước - Đà Nẵng thanh bình với bờ cát trắng lung linh trải dài với 17.3 hec-ta cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới, mang đến sự hài hòa cân đối trong tổng thể của một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ như một bức tranh tuyệt đẹp xanh ngát. Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center gồm 258 phòng nghỉ với lối kiến trúc sang trọng giao thoa giữa cổ điển và đương đại, và đặc biệt có hướng nhìn trực tiếp ra biển Đông trong xanh, rộng lớn của khu vực miền Trung Việt Nam, hứa hẹn du khách với nhiều trải nghiệm bất tận. Khu nghỉ dưỡng có 6 nhà hàng đẳng cấp quốc tế và không gian gian hội nghị trên 3.300 m2 đầy cảm hứng, gồm đại sảnh hội nghị tuyệt đẹp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Tất cả những đặc điểm này sẽ mang đến cho du khách sự lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu và cơ hội tận hưởng đầy đủ nhất mọi trải nghiệm về dịch vụ và phong cảnh nơi đây. Tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, trong mọi khía cạnh hoạt động và suy nghĩ của mình. Hãy bắt đầu cuộc hành trình của bạn tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center để theo đuổi và tận hưởng niềm đam mê của bạn trong lĩnh vực khách sạn với nhiều cơ hội rộng lớn cho tương lai rộng mở của bạn.
Thông tin liên hệ
-
HR Team - Giám đốc Nhân sự
-