Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

Quản gia bộ phận Tiền sảnh / Butler

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Đồ Sơn - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
29/04/2024 11:02

Mô tả công việc

  • Chăm sóc tất cả các khách hàng VIP, VVIP và phối hợp với các phòng ban liên quan để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
  • Theo sát tất cả các nhu cầu của khách cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng phục vụ.
  • Xác định nơi chào đón vị khách VIP (trong phòng tổng thống hoặc tại sảnh khách sạn).
  • Phục vụ đồ uống chào mừng và hộ tống khách đến các phòng được chỉ định.
  • Kiểm tra với khách để đảm bảo sự hài lòng của khách về dịch vụ lưu trú và ăn uống.
  • Phục vụ khách hàng một cách bình tĩnh và lịch sự, tôn trọng các tiêu chuẩn thời gian.
  • Chủ trì và chào đón tất cả các khách hàng một cách duyên dáng và lịch sự, và có khả năng tổ chức một cuộc trò chuyện với khách theo cách tự nhiên.
  • Thể hiện sự mong muốn quay trở lại của khách khi chia tay với khách.
  • Có kiến thức đầy đủ các dịch vụ phòng và dịch vụ khác, trả lời các câu hỏi về lựa chọn menu, giao tiếp với Bếp để đặt ăn cho khách.
  • Hoàn toàn thuộc lòng với các khu vực lưu trú: cấu trúc tòa nhà, bản đồ phòng, loại phòng, vị trí, địa điểm, décor, trang thiết bị và vật dụng trong phòng.
  • Tiến hành thủ tục nhận phòng trong phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả, theo tất cả các tiêu chuẩn và cũng liên lạc với những người tổ chức hành lý.
  • Có thể sử dụng phần mềm như nhận phòng/trả phòng, cập nhật hồ sơ, đặt phòng, yêu cầu, áp dụng thanh toán, xác minh và điều chỉnh thanh toán.
  • Thực hiện thanh toán hiệu quả, cung cấp hỗ trợ hành lý và vận chuyển.
  • Nhận thức đầy đủ các thủ tục vận hành cho tất cả các thiết bị điện và điện tử trong phòng khách.
  • Thông tin đến các phòng ban có liên quan thông báo về các dị ứng, sở thích ăn uống, lưu trú thói quen.
  • Thông báo cho bộ phận buồng phòng thời gian làm phòng và chỉnh trang phòng ngủ.
  • Cập nhật phần mềm khách sạn với sở thích của khách, thích và không thích vào phần hồ sơ khách.
  • Ghi chép tất cả thông tin, cập nhật và hướng dẫn và trao quyền đúng cách trước khi ký kết từ việc thay đổi.
  • Chăm sóc các yêu cầu của khách và liên lạc với các phòng ban tương ứng: giặt là, báo thức, đặt phòng spa, trợ giúp đặc biệt và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào vv..
  • Hỗ trợ các phòng ban khác như Lễ tân, Buồng phòng và Phục vụ phòng với nhiệm vụ của họ.
  • Lau dọn khay và bàn nếu cần thiết để đảm bảo khu ăn uống sạch sẽ.
  • Duy trì độ sạch sẽ của khu vực làm việc, chén đĩa, thủy tinh, vv, trong suốt cả ngày.
  • Hiểu và thực hiện nghiêm túc các quy định của Công ty và chính sách của Khách sạn về PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe của khách hàng.
  • Tham dự và đóng góp vào tất cả các cuộc họp, đào tạo của các bộ phận liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
  • Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
  • Lương thưởng service charge hàng tháng
  • Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
  • Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
  • Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc
  • Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
  • Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
  • Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Yêu cầu công việc

  • Nữ hoặc Nam dưới 30 tuổi, nữ cao 1m60 trở lên, nam cao 1m70 trở lên, ngoại hình ưa nhìn
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại Khách sạn, resort 4-5*
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, có thể làm xoay 3 ca, ca 8 tiếng
  • Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp cơ bản
  • Tác phong lịch sự, nhẹ nhàng, chu đáo
  • Kĩ năng vi tính tốt, biết sử dụng phần mềm khách sạn là lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu