Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

Giám sát chăm sóc khách hàng / Guest Relation Supervisor

  • Hạn nộp: 29/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đồ Sơn - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
09/03/2024 12:40

Mô tả công việc

  • Thực hiện cuộc họp giao ban để thông báo về các hoạt động và sự kiện cho nhân viên.
  • Giám sát công việc của nhân viên trong ca bao gồm: duy trì thông tin khách hàng, duy trì thông tin các sự kiện trong khu vực.
  • Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách VIP.
  • Quan tâm đến đánh giá của khách hàng trên các trang OTA: Tripadvisor, Booking.com, Agoda, Expedia…
  • Hỗ trợ giải quyết phàn nàn của khách.
  • Giám sát nhân viên chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng được cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất từ lúc đến đến lúc trả phòng.
  • Kiểm tra các phòng chuẩn bị cho khách VIP. Trực tiếp chào đón khách VIP.
  • Kiểm soát hệ thống lưu trữ thông tin khách một cách hiệu quả.
  • Thúc đẩy việc bán dịch vụ khác trong khách sạn.
  • Xử lý phàn nàn của khách và theo sát kết quả đảm bảo khách hàng được hài lòng.
  • Xem xét kỹ danh sách khách đến, khách VIP kiểm tra sắp xếp phòng, tiện nghi và những yêu cầu đặc biệt.
  • Chuẩn bị yêu cầu về bộ đồ dùng một lần dành cho khách VIP.
  • Phân tích và đánh giá, kỷ luật nhân viên một cách hiệu quả.
  • Sắp xếp lịch làm việc và lịch nghỉ phép một cách hiệu quả cho nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo đủ nhân sự trong vận hành dựa vào dự báo công suất phòng, đoàn khách và những yêu cầu về nhận phòng sớm hay trả phòng muộn.
  • Tối đa hóa công suất phòng và sử dụng các kỹ năng bán hàng linh hoạt để giới thiệu dịch vụ và trang thiết bị khác tại khách sạn.
  • Giám sát các hoạt động thu ngân trong ca bao gồm: xử lý tiền mặt và thủ tục ngân hàng. Xử lý các khoản thanh toán không thường xuyên. Hướng dẫn nhân viên về các chính sách tín dụng. Hướng dẫn nhân viên các thủ tục an toàn tiền mặt. Thực hiện kiểm soát nợ.
  • Giám sát lịch làm việc hàng ngày, hỗ trợ chuẩn bị lịch trình làm việc hiệu quả cho nhân viên Lễ tân, sắp xếp lịch nghỉ, xem xét công suất và dự báo đặt phòng và dự báo đoàn khách, đặc biệt là các yêu cầu nhận/trả phòng sớm/muộn.
  • Giám sát hệ thống thu ngân.
  • Kiểm soát kho và theo dõi văn phòng phẩm để yêu cầu.
  • Giám sát quy trình xuất hóa đơn đỏ cho khách.
  • Duy trì thái độ tốt và chuyên nghiệp đối với đồng nghiệp và quản lý.
  • Làm việc với Trưởng ca Lễ tân về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nhân lực.
  • Hỗ trợ Trưởng ca Lễ tân trong tất cả các khía cạnh của nhiệm vụ.
  • Truyền đạt cho nhân viên kỳ vọng về hiệu suất phù hợp với mô tả công việc cho từng vị trí.
  • Tham dự đầy đủ và tích cực các khóa đào tạo thích hợp, khi được yêu cầu, và hỗ trợ ca đêm.
  • Tham dự các cuộc họp của bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn

- Lương thưởng service charge hàng tháng

- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng

- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ

- Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc

- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn

- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)

- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan (Quản trị du lịch khách sạn, Lễ tân)
  • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại khách sạn quy mô 4-5 sao
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp phân công công việc, quản lý thời gian
  • Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và hành lý
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh
  • Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu