Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12235 1

Giám sát Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
13/04/2024 11:35

Mô tả công việc

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động Bộ phận

• Giám sát hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.

• Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày.

• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.

• Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.

• Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.

• Phối hợp nhà bếp kiểm tra thực đơn các món ăn. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi…sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan.

• Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng.

• Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.

• Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hành hiệu quả, đúng chức năng. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ…

• Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.

Tài chính

• Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.

• Báo cáo hàng hóa, CCDC, bể vỡ lên Quản lý bộ phận.

• Kiểm kê định kỳ theo quy định.

Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận

• Đào tạo, huấn luyện kỹ năng cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức.

• Tham gia các khóa đào tạo cho Quản lý do công ty yêu cầu.

Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của Khách hàng

• Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của Khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho Khách.

• Chủ động giải quyết các sự cố phát sinh trong quyền hạn cho phép.

• Định vị và duy trì thăm hỏi khách hàng quen thuộc, giao tiếp để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

• Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên.

• Lưu lại những tình huống khó xử lý và cách giải quyết để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

Các công việc khác

• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận, để đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ.

• Đề xuất Xây dựng quy trình, biểu mẫu phục vụ cho hoạt động của bộ phận.

• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh.

Môi trường làm việc thân thiện.

Giữ xe miễn phí.

Cơm canteen.

Tham gia BHXH, chế độ theo quy định.

Thưởng sinh nhật, Lễ, Tết,...vv

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Ngoại hình ưa nhìn.

Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.

Tiếng anh giao tiếp tốt.

Có khả năng giám sát và giao việc.

Siêng năng và không ngại thử thách.

Yêu cầu hồ sơ

CV ghi rõ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (bao gồm hình chân dung)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 9 Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://www.aquarihotel.vn
  • Tọa lạc trên con đường mà người dân Saigon quen gọi là khu phố Nhật - số 9A Thi Sách, Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh, Khách sạn AQUARI rất mong đợi sự quan tâm của Quý khách trong một ngày gần đây nhất. Từ khách sạn AQUARI, Quý khách có thể dạo bước để đến Nhà Hát thành phố, các trung tâm mua sắm, các văn phòng làm việc hoặc đến bến tàu cánh ngầm; chợ Bến Thành… Với 90 phòng khách được phân bổ thành 05 loại phòng, 12 tầng, cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nhất, Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình giấc ngủ êm ả, những bữa ăn ngon và sự thuận tiện nhất cho việc đi lại trong những chuyến công tác hay du lịch tại thành phố. Đừng bỏ qua cơ hội để đón nhận sự phục vụ của chúng tôi khi Quý khách có những cuộc gặp gỡ, hội thảo hay tiệc sinh nhât, liên hoan tại phòng tiệc- khách sạn AQUARI vói sức chứa từ 45 đến 150 khách. Phòng tập thể dục, quầy rượu, bánh ngọt và café trong khách sạn sẽ luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu