Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

Phó bộ phận Tiền sảnh / Assistant Front Office Manager AFOM

  • Hạn nộp: 20/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đồ Sơn - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
09/03/2024 12:39

Mô tả công việc

- Điều phối công việc bộ phận Tiền sảnh, bao gồm Đặt phòng.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Tiền sảnh.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm.

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

- Kiểm soát tình trạng phòng, xử lý tình trạng thiếu phòng, vượt quá số lượng phòng.

- Kiểm tra các yêu cầu đặt phòng đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của khách sạn và xác nhận tất cả các đặt phòng đã hoàn tất.

- Thường xuyên kiểm tra hệ thống đặt phòng để đảm bảo không có sai sót gì xảy ra.

- Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn.

- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.

- Hỗ trợ nhân viên đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.

- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

- Đại diện khách sạn trả lời các phản hồi của khách hàng trên các kênh đánh giá trực tuyến.

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.

- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.

- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Phòng ở tại dự án

- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn

- Lương thưởng service charge hàng tháng

- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng

- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ

- Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc

- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn

- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân, Quản trị Khách sạn và Du lịch
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn cùng quy mô, 4-5 sao
  • Có kiến thức thực tiễn về các ứng dụng của MS Office, đặc biệt Excel và Word, SMILE System
  • Có kinh nghiệm tốt với máy móc văn phòng (máy fax và máy in)
  • Kĩ năng quản lý, xử lý nhiều công việc linh động cùng lúc, kĩ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng mềm trình độ cao
  • Các kỹ năng liên quan đến công việc
  • Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và Hành lý
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh
  • Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn
  • Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết khiếu nại chuyên nghiệp, hiệu quả
  • Thật thà, trung thực
  • Siêng năng, tỉ mỉ có phong cách làm việc theo trình tự và có tính chính xác, hiệu quả cao
  • Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát linh hoạt trong cách xử lý các tình huống
  • Cởi mở, hiếu khách, thân ái, lịch sự tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu