Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36893 1

Chef De Cuisine

  • Hạn nộp: 21/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/05/2025 11:43

Mô tả công việc

• Assist the Head of department with Team Members performance issues in compliance with company policies and procedures

Hỗ trợ Trưởng bộ phận về việc đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên theo các chính sách và quy trình của khách sạn

• Assist the Head of department with recruiting, managing, training and developing the Team Members

Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong công tác tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên

• Assist the Head of department with setting departmental objectives, work schedules, budgets, policies, and procedures

Hỗ trợ Trưởng bộ phận về thiết lập các mục tiêu của bộ phận, lịch làm việc, ngân sách, chính sách và quy trình

• Responsible for department/ outlet targets and budgets.

Chịu trách nhiệm về các mục tiêu và ngân sách của bộ phận.

• Maintain a sound financial business mind-set, effective decision making; demonstrates honesty/integrity, leads by example and always looks for self-improvements.

Duy trì một tư duy nhạy bén về tài chính, ra quyết định hiệu quả; thể hiện tính trung thực / liêm chính, đi đầu làm gương và luôn tìm kiếm sự tự cải thiện của bản thân.

• Monitor the appearance, standards, and performance of the Department Team Members with an emphasis on training and teamwork.

Giám sát sự chuyên cần, các tiêu chuẩn và hiệu suất làm việc của nhân viên trong bộ phận với trọng tâm là đào tạo và làm việc theo nhóm.

• Monitor staffing levels to meet cover business demands

Giám sát trình độ tay nghề của nhân viên để đáp ứng nhu cầu công việc

• Allocate work duties to Supervisor/Team Members

Phân công công việc cho Giám sát/nhân viên kỹ thuật

• Maintain good communication and working relationships with all hotel departments

Duy trì mối quan hệ giao tiếp và làm việc tốt với tất cả các bộ phận trong khách sạn

• Conduct monthly communication meetings, in the absence of the Head of department, and produce minutes.

Tiến hành các cuộc họp giao ban hàng tháng, trong trường hợp không có Trưởng bộ phận và lập biên bản cuộc họp.

• Daily check BEO and kitchen request and Set-up the shift schedules for associates in accordance with staffing guide / productivity requirements.

Kiểm tra hằng ngày lịch tổ chức tiệc, sự kiện và các yêu cầu liên quan đến bộ phận bếp và xếp lịch làm việc cho nhân viên theo hướng dẫn/tình hình kinh doanh.

• Plan, prepare and implement high quality food products, and set-ups in all areas in the restaurant

Lên kế hoạch, chuẩn bị và triển khai các sản phẩm có chất lượng cao cũng như sắp xếp trưng bày tại nhà hàng.

• Work seamlessly with recipes, standards and plating guides

Các công việc về công thức chế biến món ăn, tiêu chuẩn liên quan đến trình bày món ăn.

• Maintain all HACCP aspects within the hotel operation.

Duy trì tất cả các khía cạnh về HACCP trong các hoạt động của khách sạn.

• Focus on constant improvement of training manuals and SOPs.

Tập trung vào việc cải tiến liên tục các sổ tay đào tạo và SOP.

• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department

Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.

• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards

Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.

• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities

Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và trang thiết bị trong khách sạn.

• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition, regularly inspected, following instructions as directed, and ensure the team does the same.

Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra theo các hướng dẫn theo chỉ dẫn và đảm bảo bộ phận mình tuân thủ quy định này

• Report maintenance deficiencies and items in need of repair and follow up to make it done

Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sửa chữa và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc

• Report hazard issues and follow up to make it done

Báo cáo các vấn đề nguy hiểm và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc

• Carry out lost and found procedures

Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc

• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas

Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc

• Be environmentally aware

Có ý thức bảo vệ môi trường

• Manage Guest requests in a timely and efficient manner

Quản lý các yêu cầu của khách một cách hiệu quả và kịp thời

• Resolve customer complaints as appropriate to maintain a high level of customer satisfaction and quality.

Giải quyết hợp lý các phàn nàn của khách nhằm duy trì mức độ hài lòng của khách hàng và chất lượng ở mức độ cao

• Attend training and meetings when required.

Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu

• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management

Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn

• Manage master keys in his/her possession

Quản lý chìa khóa tổng được giao

• Cooks and Supervises kitchen Team Members in the proper preparation, cooking and garnishment of various menu Items.

Chế biến món ăn và giám sát nhân viên nhà bếp trong công đoạn chuẩn bị, chế biến và trang trí đúng cách các thực đơn khác nhau.

• Assist the Ex.Chef to maintain the food cost at the budget.

Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành duy trì chi phí thực phẩm theo ngân sách.

• Responsible to do the kitchen monthly inventory assist by the cost controller in his section

Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa tồn kho hàng tháng với sự hỗ trợ của kế toán kiểm soát chi phí trong bộ phận mình.

• Assist the Ex.Chef in the creation and planning of menus and implement changes to continue to attract business.

Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành trong việc lên thực đơn và hoạch định triển khai thực đơn và tiến hành thay đổi để tiếp tục nâng cao hiệu quả kinh doanh.

• Reports any equipment in need of repair to Ex.Chef and engineering for service.

Báo cáo Bếp trưởng điều hành và bộ phận kĩ thuật bất kì trang thiết bị nào cần sửa chữa.

• Ensure all guests are being treated in an efficient and courteous manner through positive transactions between Kitchen and F&B Service Team Members, and that all Hilton standards are being applied.

Đảm bảo tất cả các khách hàng được phục vụ một cách lịch thiệp và nhanh chóng thông qua việc tương tác tích cực giữa bộ phận bếp và dịch vụ ẩm thực và đảm bảo áp dụng tất cả các tiêu chuẩn của Hilton.

• Ensure all Kitchen quality standards are complied with and that policies and procedures are consistently applied.

Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn chất lượng bộ phận bếp và áp dụng nhất quán các chính sách và quy trình.

• Coordinate activities with other hotel departments in order to facilitate increased levels of communication and guest satisfaction.

Điều phối những hoạt động với các bộ phận khác trong khách sạn để nâng cao hiệu quả giao tiếp và sự hài lòng của khách hàng.

• Ensure to be present in the kitchen pass during the service to make sure of the quality of the product send to the guest

Đảm bảo có mặt ở khu vực bếp khi đang làm việc để kiểm tra chất lượng món ăn phục vụ khách hàng.

• Able to assist with making changes that respond to the marketplace and to guest needs, both present and anticipated.

Có khả năng hỗ trợ tạo ra những thay đổi đáp ứng với thị trường và nhu cầu của khách hàng, cả tình huống hiện tại và bất ngờ.

• Assist with the implementation of kitchen plans send by Executive chef.

Hỗ trợ triển khai các kế hoạch của bộ phận bếp do Bếp trưởng điều hành gửi.

• Develop positive attitude on job skills, knowledge, autonomy and creativity of Team Members

Xây dựng thái độ tích cực về kĩ năng nghề nghiệp, kiến thức, sự tự chủ và sáng tạo của nhân viên.

• Provide them the basis of working in a kitchen in order to increase their qualification and culinary knowledge

Cung cấp kiến thức cơ bản về làm việc trong bếp để tăng cường trình độ chuyên môn và kiến thức về bếp cho nhân viên.

• Completes other reasonable duties and services as assigned by the Executive Chef

Hoàn thành các nhiệm vụ và công việc phù hợp khác do Bếp trưởng điều hành phân công

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary (Attractive salary)

- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

- Get job-related professional training, opportunities for advancement.

- Professional and classy working environment.

Yêu cầu công việc

• Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.

Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.

• Positive attitude

Có thái độ tích cực

• Good communication skills, fluent in Vietnamese

Kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt

• Committed to delivering high levels of Guest service

Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao

• Excellent grooming standards

Có tiêu chuẩn diện mạo tốt

• Ability to work with ownership as well within a team

Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

• Flexible and reliable

Linh hoạt và đáng tin

• Excellent attention to details

Có tính tỉ mĩ cao

• A passion for being on a winning team

Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết

• A passion for delivering exceptional levels of Guest service

Có mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất

• Strong work ethic

Có tinh thần trách nhiệm cao

• Ability to work under pressure

Khả năng chịu được áp lực công việc

• Flexibility to work late shifts

Linh hoạt trong những ca làm việc kết thúc trễ

• Methodical and well organized

Kĩ năng làm việc có phương pháp và tổ chức tốt

• Excellent leadership, interpersonal and communication skills

Có kĩ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt

• Strong organizational, planning and analytic skills

Có kĩ năng tổ chức, lập kế hoạch và phân tích tốt

• Proficiency preferred with computers and computer programs, including Microsoft Office

Thành thạo máy tính và các chương trình phần mềm máy tính bao gồm Microsoft Office

• Accountable and resilient

Có trách nhiệm và kiên cường

• Asian & Western & pastry & international Culinary Skills & Knowledge

Có kĩ năng và kiến thức về ẩm thực Á, Âu, ẩm thực quốc tế và bếp bánh.

• Minimum seven to ten years’ experience in Kitchen

Operations, including at least four years as Sous Chef or 2 year as Chef de Cuisine with supervisory experience in aquality rated Hotel/Resort required.

Yêu cầu tối thiểu 7 đến 10 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận bếp, bao gồm ít nhất 4 năm làm Bếp Phó hoặc 2năm làm Bếp Trưởng với kinh nghiệm giám sát ở các khunghỉ mát/khách sạn nổi tiếng.

Preffered qualifications:

Experience in a similar position atinternational 5 starproperty

• Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ởkhách sạn 5 sao/quốc tế

Yêu cầu hồ sơ

Apply via hoteljob.vn 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travellers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!

Thông tin liên hệ

  • Ms Trang

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo