Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30654 1

Kế Toán Trưởng - Cầu Giấy (Ngành F&b)

  • Hạn nộp: 15/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
15/03/2024 14:36

Mô tả công việc

1. Chuyên môn:

A. Nhiệm vụ chung:

Chỉ đạo, kiểm tra, giám sát toàn bộ hoạt động của Phòng Kế toán.

Tổ chức bộ máy kế toán phù hợp với yêu cầu phát triển của Công ty.

Bố trí sử dụng nhân sự hợp lý, phát huy hiệu quả tốt nhất cho công việc; đào tạo, phát triển nguồn nhân lực để nâng cao khả năng hoạt động của Phòng, đáp ứng nhu cầu công việc của Công ty.

Phân công công việc và xác định trách nhiệm cụ thể cho các bộ phận và cá nhân; thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc công việc của các phần hành để hoàn thành nhiệm vụ chung của Phòng.

Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự cho phòng: cung cấp bài thi, chấm thi, phỏng vấn, thử việc, sử dụng nhân sự.

Đánh giá khen thưởng, kỷ luật nhân sự theo qui định.

B. Nhiệm vụ kế toán:

Xây dựng hệ thống kế toán và chế độ báo cáo, chứng từ cho các bộ phận trong toàn Công ty.

Tổ chức việc ghi chép, cập nhật kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh nhằm theo dõi việc quản lý nguồn vốn, tài sản và quá trình sử dụng tài sản của công ty theo đúng chế độ, nguyên tắc kế toán đã được ban hành.

Tổ chức định kỳ, đột xuất công tác kiểm kê TSCĐ, CD - DC, nguyên vật liệu, hàng hóa, thành phẩm,…, qua đó phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp sai phạm về việc quản lý và sử dụng tài sản của Công ty.

Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.

Cập nhật các văn bản của nhà nước liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

Nghiên cứu, vận dụng linh hoạt các chính sách của Nhà nước vào hoạt động kinh doanh của công ty. Tổ chức tính toán và trích nộp đúng, đủ, kịp thời các khoản ngân sách Nhà nước.

Lập các báo cáo khác theo yêu cầu của ngân hàng, cục thống kê,…

Thiết lập và duy trì tốt các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

2. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Phổ biến chính sách, chế độ quản lý tài chính của Nhà nước với các bộ phận liên quan khi cần thiết.

Xác lập và duy trì quan hệ với các cơ quan chức năng hữu quan bên ngoài để hoàn thành kịp thời và có hiệu quả các nhiệm vụ theo chức năng và phạm vi ủy quyền.

Áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để phòng chống các hiện tượng tham ô, lãng phí, các nguy cơ gây thiệt hại cho Công ty.

Quyền lợi được hưởng

Mức Lương: Thỏa thuận (từ 40-50tr)

Địa điểm: Tòa nhà Green Park Dương Đinhg Nghệ, Cầu Giấy, HN

Làm giờ hành chính: 8h-17h45 (nghỉ full T7 & CN).

Được cấp Máy tính riêng của công ty.

Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định công ty.

Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.

Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ-Tết.

Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.

Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.

Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.

Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.

Yêu cầu công việc

a, Trình độ, Kiến thức:

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành Kế toán tài chính

- Có kiến thức chuyên nghiệp về tổ chức và quản lý

- Hiểu biết về hệ thống tài chính kế toán của công ty.

- Nắm vững các qui định về tài chính kế toán, luật Thuế, doanh nghiệp, …. do Nhà nước ban hành.

- Nắm vững nội quy lao động, các hành vi vi phạm và các hình thức xử lý của Công ty

b, Kinh nghiệm:

- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương (ưu tiên kinh nghiệm KTTrưởng cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, bán lẻ).

c, Kỹ năng:

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

- Thu thập, tổng hợp dữ liệu và lập báo cáo.

- Khả năng chịu áp lực công việc cao

- Kỹ năng thương lượng, đàm phán

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm kế tóan, tin học văn phòng (word, excel, power point)

- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại.

d, Phẩm chất, thái độ:

- Nam/ Nữ, sức khỏe tốt

- Linh động, có tinh thần trách nhiệm cao

- Trung thực, chính xác, cẩn thận, tiết kiệm.

Yêu cầu hồ sơ

  • Nộp trực tiếp tại: hoteljob.vn
  • Hotline/Zalo: 0355528690 - Mrs.Trang ( Tuyển dụng Goldsunfood miền Bắc )
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • VP Miền Bắc: Tầng 3, tòa nhà Greenpark, số 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. VP Miền Nam; Tòa nhà 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • https://goldsunfood.vn
  • Được thành lập từ tháng 02 năm 2008, công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun-ITI Corporation) - Nay là Công ty Cổ phần Ẩm Thực Mặt Trời Vàng - Goldsun Food đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm phát triển, Goldsun Food đã khẳng định được vị trí T.O.P đầu trong lĩnh vực ẩm thực với hơn 12 thương hiệu lớn như: King BBQ, WuLao, Hotpot Story, Sushi Kei, Thai Express, Mei Wei, Khao Lao, Cappriciosa, Tasaki BBQ, Dolpan Sam, Buk Buk,… Với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc, Goldsun Food cam kết sẽ đem tới cho quý khách những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp.

Thông tin liên hệ

  • Mrs.Trang - Miền Bắc - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu