Giám sát Cảnh quan (Phan Thiết)
- Hạn nộp: 11/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ hành chính
Khác
Trưởng ca/ Giám sát
11/10/2024 15:38
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Giám sát vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ khu vực sân và đường nội bộ khách sạn
- Đảm bảo các lối đi bộ luôn an toàn và trong tình trạng tốt. Đảm bảo hàng rào ranh giới và khu vực bao quanh luôn gọn gàng, thông thoáng
- Thu gom và xử lý rác thải đúng quy định
- Làm việc dưới sự phân công của quản lý hoặc nhóm trưởng phụ trách, đảm bảo khu vực được phân công luôn sạch sẽ.
Nhiệm vụ 2: Giám sát chăm sóc, quản lý cây cảnh của khách sạn
- Ươm cây, cắt tỉa cành cây, loại bỏ những lá sâu, nhánh mục, những nhánh không đạt chuẩn; sắp xếp cây cảnh trong khuôn viên khách sạn theo đúng nơi quy định;
- Tưới nước, bón phân theo hướng dẫn, vệ sinh vườn, cắt cỏ, nhổ cỏ dại,…
- Vệ sinh chậu, đĩa, soạn cây và tiến hành ươm cây theo đúng quy định
- Thường xuyên kiểm tra số lượng và chất lượng cây cảnh; báo cáo tình hình chăm sóc, tăng giảm cây cảnh định kỳ hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc chăm sóc cây cảnh tại khu vực được phân công
- Sắp xếp, chuyển đổi cây cảnh trong các khu vực nhà hàng, phòng khách lưu trú, khu công cộng, khu văn phòng theo lịch.
Nhiệm vụ 3: Quản lý công cụ dụng cụ (CCDC) và trang thiết bị (TTB) sử dụng chăm sóc cây cảnh
- Nhận CCDC và TTB sử dụng chăm sóc cây cảnh vào đầu ca và chịu trách nhiệm bảo quản, hoàn trả lại vào cuối ca
- Đảm bảo CCDC và TTB đủ số lượng, sử dụng hiệu quả, đạt yêu cầu về năng suất làm việc mỗi ca
- Đảm bảo vệ sinh CCDC và TTB sạch sẽ vào cuối mỗi ca
- Kiểm tra, theo dõi tình trạng CCDC và TTB, báo cáo tình hình sử dụng, tăng giảm dụng cụ hàng tháng; phát hiện hư hỏng, báo cáo sữa chữa hoặc thay mới kịp thời.
- Đề xuất mua mới các loại CCDC và TTB cần cho công việc
- Thực hiện kiểm kê tài sản.
Nhiệm vụ 4: Hệ thống tưới và xe điện thu gom rác
- Đảm bảo việc tưới nước và hệ thống tưới tiêu vận hành đúng chức năng, quản lý các giếng khoan, giờ và khu vực tưới của bộ điều khiển như là ưu tiên cho cảnh quan của khách sạn
- Kiểm tra tình trạng của xe điện và báo cáo ngay các hư hỏng hay vấn đề cần bảo trì khác.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện công tác quản lý chung
- Họp đầu ca để đảm bảo nhân viên được hướng dẫn và hiểu rõ công việc trong ngày
- Kiểm tra xác suất ít nhất 20% khối lượng công việc của tất cả các nhân viên trong tổ và nhắc nhở để chấn chỉnh kịp thời
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên dưới quyền
- Bố trí, sắp xếp lịch/ca làm việc, lịch nghỉ phép/nghỉ bù cho nhân viên bộ phận
- Thực hiện các báo báo định kỳ và phát sinh
- Đảm bảo lưu trữ tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày vào sổ lưu trữ
- Xử lý các khiếu nại của khách một cách khéo léo và có hiệu quả
- Duy trì báo cáo năng suất làm việc hàng ngày. Báo cáo và cung cấp các phản hồi hàng ngày cho quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp trở lên (có kiến thức về sinh lý thực vật)
- Chứng chỉ nghề nghiệp nếu có
- Kinh nghiệm 06 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương
- Kỹ năng Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
- Các yêu cầu khác Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Hoặc liên hệ Ms Chi - 0932738456
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
- Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung