Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21424 1

Guest Relation Officer (English/ Korean/ Russian Speaking)

  • Hạn nộp: 30/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Assist guests with check in and checkout, as well as other cashiering duties.

Hỗ trợ khách nhận phòng và trả phòng cũng như các nhiệm vụ thu ngân khác.

• Review arrival lists and prepare compendiums prior to guests’ arrival and check-into system if necessary.

Xem lại danh sách khách đến và chuẩn bị các bản tóm tắt thông tin của khách trước khi khách đến, có thể kiếm tra hệ thống nhận phòng nếu cần thiết.

• Welcome guests on arrival, register and issue room keys according to departmental standards and procedures.

Chào đón khách khi đến, đăng ký và cấp chìa khóa phòng theo tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.

• Ensure that members consistently receive all benefits, and repeat guests and other VIP’s receive special recognition and service. Prepare and send welcome cards and amenities to room prior to guest arrival

Đảm bảo rằng các khách lưu trú có thẻ thành viên luôn nhận được tất cả các lợi ích của họ, và khách ghé thường xuyên cũng như các VIP khác được đối đãi và nhận được dịch vụ đặc biệt phù hợp. Chuẩn bị gửi thiệp chào mừng và các tiện nghi đến phòng trước khi khách đến.

• Liaise closely with other relevant departments to ensure that guests requests and needs are met.

Liên lạc chặt chẽ với các bộ phận liên quan khác để đảm bảo đáp ứng yêu cầu và nhu cầu của khách.

• Update and maintain repeat guest history system.

Cập nhật và duy trì hệ thống lịch sử của khách.

• Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities according to departmental standards to maximize revenue.

Thúc đẩy hoạt động bán hàng liên khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ theo tiêu chuẩn của bộ phận để tối đa hóa doanh thu.

• Handle guests’ complaints and comments tactfully and efficiently.

Xử lý khiếu nại và nhận xét của khách một cách khéo léo và hiệu quả.

• Handling guests’ mails, messages, and answering of phone calls.

Xử lý thư từ, tin nhắn và trả lời điện thoại của khách.

• Maintain the privacy and confidentiality of all guests by ensuring that no details of the guests are disclosed.

Duy trì sự riêng tư và bảo mật của tất cả khách bằng cách đảm bảo rằng không có thông tin chi tiết nào của khách bị tiết lộ.

• Be vigilant in regard to in-house credit matters and act upon any discrepancies.

Cảnh giác với các vấn đề tín dụng nội bộ và xử lý mọi sự thay đổi, sai lệch.

• Alert Security or Duty Manager of suspicious looking person(s) / articles.

Cảnh báo cho Bộ phận An ninh hoặc Người quản lý ca trực về những người/vật phẩm có vẻ khả nghi.

Quyền lợi được hưởng

- 05 working days or 40 hrs per week / Làm việc 05 ngày hoặc 40 giờ một tuần.

- Social - Health Insurance per labor law / Bảo Hiểm Xã hội - Bảo hiểm Y Tế

- Pre-Opening Allowance ( when open, Service charge Bonus will apply )

Bữa ăn theo ca ( 03 bữa mỗi ngày nếu ở tại nhà nhân viên )

- Uniform / Đồng phục

- Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.

Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.

- Telephone allowance ( depend on positions)

- Phụ cấp điện thoại ( tùy vị trí )

- On board Travel expense support / Hỗ trợ chi phí di chuyển khi nhận việc

- Employee of the Month / Quarter / Year Award / Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm

- Birthday Celebration / Kỷ niệm sinh nhật

- Year End Party / Tiệc Nhân viên cuối năm

- International working environment with many Expatriates

Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.

- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.

- Những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với Tập đoàn Accor vì Tập đoàn hiện đứng đầu ở Châu Á và Việt Nam về số lượng Khách sạn Tập đoàn quản lý.

At the moment, Accorhotels group has around 4300 hotels over the world in 100 countries

- Hiện tại Tập đoàn Accor quản lý khoảng 4300 Khách sạn tại 100 quốc gia và lãnh thổ

In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Accor hiện quản lý 25 Khách sạn và Tập đoàn sẽ khai trương thêm 10 Khách sạn vào năm 2019.

ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE

ACCORHOTELS CỨ 33 GIỜ SẼ KHAI TRƯƠNG MỘT KHÁCH SẠN TRÊN THẾ GIỚI

Yêu cầu công việc

 Good communication and customer contact skills.

Giỏi kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc với khách hàng.

 Service oriented with an eye for details.

Định hướng phục vụ với khả năng quan sát chi tiết.

Ability to work effectively and contribute in a team.

Có khả năng làm việc hiệu quả và có tính đóng góp trong tập thể.

 Self-motivated and energetic.

Năng động và nhiều năng lượng.

 Must be well-presented and professionally groomed at all times.

Phải có tác phong nghiêm chỉnh và chuyên nghiệp mọi lúc.

 Diploma in Tourism / Hospitality Management.

Văn bằng Quản lý Du lịch/Khách sạn.

 Minimum 1 year of relevant experience.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan.

 Excellent reading, writing and oral proficiency in English language.

Trình độ đọc, viết và nói tiếng Anh xuất sắc.

 Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage.

Có khả năng nói nhiều ngôn ngữ khác và hiểu cơ bản ngôn ngữ địa phương sẽ là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your resume in English

Vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tổ 6. Xóm Bàn Quy, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
  • https://www.facebook.com/pullmanphuquoccareer
  • Pullman Phu Quoc Beach Resort scheduled to open on Quarter 3 - 2020, Pullman Phu Quoc is an up-scale tropical resort located in Phu Quoc island fringed with white-sand beaches and with large tracts still cloaked in dense, tropical jungle. With 332 well-appointed spacious guest rooms and villas, plus an array of leisure activities, an All Day Dining, a Mad Cow Wine & Grill restaurant, bars for entertainment and business, a luxury spa and extensive conference and banqueting facilities, the hotel provides the perfect tropical getaway on Vietnam's stunning coast.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo