Quản Lý Trực Ca / Duty Manager
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Làm theo ca
Tiền sảnh
N/A
10/08/2024 14:08
Mô tả công việc
- Primarily responsible to ensure that front office shifts are run efficiently, providing outstanding guest service via courtesy and problem resolutions. Provide leadership to the front - line team by supervising professional environmental, assigning duty roster and delivering seamless assistance for all guests.
- Chịu trách nhiệm chính để đảm bảo rằng các ca làm việc của văn phòng lễ tân được thực hiện một cách hiệu quả, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề chuyên nghiệp. Giám sát đồng nghiệp thường xuyên để đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, phân công nhiệm vụ và luôn hỗ trợ cho tất cả khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
1. Education/ Giáo dục:
- Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent.
Tốt nghiệp đại học hoặc có chứng chỉ Quản trị khách sạn hoặc tương đương.
2. Service years in the field/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
- 02 years’ experience in front office / guest services operations, including supervisory experience at a hotel of similar size and complexity, or an equivalent combination of education and experience.
Hai năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng, lễ tân hoặc tương đương ở các khách sạn lớn.
3. Knowledge and skills/ Kiến thức và kỹ năng:
- Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Kĩ năng giao tiếp tốt với khách, đồng nghiệp và đối tác, là đại sứ hình ảnh của khách sạn.
- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System.
Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm lễ tân.
- Good writing skills.
Kỹ năng viết tốt.
- Good Interpersonal Skills.
Kỹ năng tương tác tốt.
- Problem solving and organizational abilities.
Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt.
4. Language/ Ngoại ngữ:
- Fluent in English (listening, speaking, reading and writing).
Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/ Ưu tiên (nếu có):
- Ability to speak other language is a privilege.
Biết thêm một ngôn ngữ khác là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 (ext: 5806) - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Khu Du Lịch Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Located beachfront in the unspoilt North-West coast of Phu Quoc Island in Bai Dai beach, 40 minutes drive from Phu Quoc International Airport, and 30 minutes drive from Duong Dong downtown, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay is the ideal address for the modern travelers, whether it be for couples or families. The resort features 310 beautifully crafted rooms, suites and villas with two distinctive dining experiences, spa & state-of-the-art gym equipment and bespoke meetings & events facilities
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự