Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38724 1

Restaurant Supervisor / Giám sát Nhà hàng

  • Hạn nộp: 20/04/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thị Xã Bà Rịa - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
03/04/2024 00:01

Mô tả công việc

Giám sát nhà hàng là người chịu trách nhiệm kiểm soát quy trình chuẩn bị, phục vụ khách hàng. Lên lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng, giải quyết phàn nàn của khách, đào tạo nhân viên mới. Giám sát nhà hàng thuộc bộ phận F&B, làm việc dưới sự chỉ đạo của Quản lý nhà hàng.

Chia ca, phân công công việc cho nhân viên

· Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.

· Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.

· Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.

Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng

· Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.

· Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.

· Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.

· Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

Giải quyết các yêu cầu, sự... cố, phàn nàn của khách hàng

· Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.

· Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.

· Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.

· Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên

· Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.

· Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

 Quyền lợi:

- Mức lương : thoả thuận theo năng lực.

- Môi trường làm việc hòa đồng, hỗ trợ, đồng nghiệp trẻ, năng động, có đầy đủ ekip hỗ trợ công việc.

- Chế độ nghỉ lễ, thưởng, BHXH, phụ cấp,... theo quy định của nhà nước.

- Trang thiết bị làm việc đầy đủ.

Yêu cầu công việc

- Có tính thần trách nhiệm cao

- Hoàn thành thật tốt những kế hoạch cấp trên đề ra.

Yêu cầu hồ sơ

 Yêu cầu ứng viên:

- Gửi CV qua email

- có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm 

- Hoàn thành đúng tiến độ công việc của cấp trên bàn giao.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 172 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • DOHA RESTAURANT

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu