Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Executive Chef

  • Hạn nộp: 04/06/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
26/05/2024 22:26

Mô tả công việc

-Điều hành, xử lý công việc chuyên môn trong bếp nhà hàng.

-Đề xuất với quản lý để điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.

-Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.

-Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.

-Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.

-Tham gia cùng Quản lý nhà hàng quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...

-Thường xuyên tổ chức hội ý với Giám sát bếp và Bếp chính để rút kinh nghiệm về cách điều động, bố trí, xếp lịch nhân viên, về cách thức trình bày, setup quầy, ra đồ, bảo quản thực phẩm sao cho hợp lý.

-Tham gia cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Thường xuyên sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của khách hàng nhằm làm mới cơ cấu món ăn của nhà hàng.

-Thường xuyên kiểm tra chất lượng thực phẩm bày bán trên quầy, chất lượng đồ ăn của nhân viên.

-Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động

- Thưởng các dịp lễ

- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần (Tùy theo chính sách của Công ty)

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.

-BHXH sau thử việc, BH 24/7

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các ngành về kinh tế (ưu tiên các ngành về FB lĩnh vực khách sạn).

-Ngoại ngữ : Anh Văn giao tiếp tốt.

--Có khả năng ứng xử tình huống, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.

-Sử dụng thông thạo vi tính văn phòng.

-Biết sử dụng hệ thống phần mềm quản lí khách sạn

-Tác phong/ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.

-Có khả năng tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.

-Có khả năng nghe, Viết và nói thông thạo anh ngữ (tương đương trình độ C) ưu tiên biết thêm một ngoại ngữ phụ.

-Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.

-Giao tiếp tốt 

 -Có thể làm việc độc lập.

-Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Bổ sung hồ sơ sau khi đạt phỏng vấn.

Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Mr Tài-0866 149 409 (hoặc zalo giờ hành chính)

Địa chỉ nộp hồ sơ: 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu