GM (Tổng quản lý)
- Hạn nộp: 30/05/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
09/04/2024 17:36
Mô tả công việc
Lập kế hoạch, chỉ đạo và điều phối việc cung cấp dịch vụ của tất cả các bộ phận vận hành để đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng.
Xây dựng ngân sách khách sạn để sử dụng có hiệu quả, có ý nghĩa gắn với mục tiêu chiến lược ngắn hạn và dài hạn khác cho khách sạn.
Giám sát các vấn đề quan trọng về tài sản (bao gồm các dự án đầu tư vốn; dịch vụ khách hàng; nâng cấp cơ sở)
Đảm bảo các sáng kiến kinh doanh trong thương hiệu và khu vực được triển khai, đồng thời luôn cập nhật các kế hoạch tiếp theo cho đội ngũ khi cần thiết.
Rà soát kiểm soát mức độ hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của từng mảng theo chỉ tiêu phân bổ cho khách sạn
Đảm bảo rằng chi phí được kiểm soát cho toàn bộ các bộ phận trong công ty, thường xuyên phân tích kết quả để làm rõ các vấn đề phát sinh, từ đó lên kế hoạch phù hợp để khắc phục nếu cần thiết
Dẫn dắt đội ngũ quản lý và nhân viên khách sạn bằng sự lãnh đạo hiệu quả để đảm bảo hoàn thành và vượt mức các mục tiêu đề ra
Huấn luyện và đốc thúc các Trưởng bộ phận lập báo cáo thông qua các mục tiêu và phát triển cá nhân đã được đề ra, nhằm đảm bảo tiềm năng thăng tiến nghề nghiệp và kế hoạch kế nhiệm hiệu quả cho khách sạn và công ty
Có khả năng phát triển sản phẩm mới, như phân tích các sản phẩm hiện có và các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm cải thiện lượng khách hàng quen theo hướng dẫn của chính sách của Khách sạn
Đảm bảo rằng tất cả các khiếu nại của khách liên quan đến khách sạn đều được xử lý một cách chuyên nghiệp. Đạt được kết quả tối đa về mức độ chất lượng, hiệu suất và tiêu chuẩn dịch vụ cũng như các kỹ thuật nhằm mục đích mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng với chi phí tối thiểu
Tổ chức các cuộc họp giao ban và thường xuyên tương tác với các Trưởng bộ phận trong khách sạn
Truyền đạt một thông điệp rõ ràng và nhất quán về các mục tiêu hoạt động của khách sạn để thường xuyên tạo ra những thành quả như mong muốn.
Bám sát các yếu tố cốt lõi của chiến lược quản lý dịch vụ để đạt được các kết quả mong muốn
Thực hiện các công việc khác được giao bởi Chủ đầu tư
Quyền lợi được hưởng
Hưởng service charge hàng tháng.
Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động.
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ của khách sạn
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác quản lý, vận hành tại các Khách sạn/Resort 4-5 sao trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, có ngoại ngữ khác là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng vận hành tòa nhà, hệ thống khách sạn.
Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
Kỹ năng quản lý, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
Có khả năng đào tạo, dẫn dắt và phát triển đội nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm có thể gửi CV về địa chỉ Email
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 499 Đường Trần Hưng Đạo, An Hải, An Hải Tây, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
Kênh thông tin tuyển dụng của Khách sạn Caro thuộc Công ty TNHH Marina Cầu Rồng
Thông tin liên hệ
- SA