Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38861 1

QUẢN LÝ CHUỖI TRUNG TÂM

  • Hạn nộp: 05/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
19/04/2024 08:58

Mô tả công việc

Nhiệm vụ và Trách nhiệm chuyên môn

1. Quản lý và Nâng cao chất lượng dịch vụ Trung tâm

Theo dõi và cập nhật kịp thời cho Khách hàng về hợp đồng, các gói tham gia, các chương trình ưu đãi của Trung tâm

Thường xuyên trao đổi, tư vấn và giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Qua đó xây dựng, phát triển hệ thống Khách hàng thân thiết và mở rộng Khách hàng tiềm năng.

Duy trì, phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ (cơ sở vật chất, thái độ phục vụ của nhân viên) để giữ ổn định khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới.

Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên của Trung tâm tác phong làm việc chuyên nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn và giao tiếp, kỹ năng tư vấn dịch vụ và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

Hỗ trợ các huấn luyện viên về công tác chuyên môn, chăm sóc học viên.

Xử lý, giải quyết khiếu nại khách hàng kịp thời, giải quyết các vấn đề phát sinh theo đúng quy định, quy chế của Công ty.

2. Quản lý & Phát triển hoạt động kinh doanh của Trung tâm

Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh, marketing theo tháng, quý, năm và đề xuất các chính sách, chương trình, giải pháp kinh doanh, sự kiện truyền thông; phối hợp với Ban Phát triển kinh doanh của Công ty thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh, sự kiện truyền thông để Trung tâm Yoga & Fitness đạt hiệu quả kinh doanh.

Theo dõi hoạt động tuyển sinh của Trung tâm và thực hiện các hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng để đạt chỉ tiêu được giao và mang lại hiệu quả hoạt động của chuỗi Trung tâm Venus.

Thiết kế các chương trình học, các gói tập, gói huấn luyện và gói bán nước, sản phẩm/ dịch vụ khác mang tính cạnh tranh, thu hút để phát triển và duy trì khách hàng ổn định, tăng lợi nhuận kinh doanh.

3. Quản lý vận hành chung Trung tâm

Quản lý tất cả hoạt động và nhân sự tại Trung tâm Yoga & Fitness.

Tuân thủ quy định, quy chế của Công ty trong quá trình làm việc và khi xử lý khiếu nại với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Trung tâm.

Quản lý tài sản & máy móc, trang thiết bị của Trung tâm đảm bảo hoạt động tốt, an toàn. Theo dõi nhập - xuất - tồn kho các sản phẩm kinh doanh bổ trợ.

Quản lý và đảm bảo vệ sinh các thiết bị máy móc tại Trung tâm, đảm bảo vận hành một cách an toàn và hiệu quả. Thường xuyên kiểm tra hiện trạng, bảo quản tốt và đề xuất xử lý kịp thời để đảm bảo các thiết bị máy móc luôn trong trạng thái vận hành tốt.

Quản lý công tác cứu hộ và an toàn tại Trung tâm.

Đảm bảo hình ảnh của Phòng tập luôn gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

Giám sát tác phong làm việc của các nhân viên tại Trung tâm. Quản lý thời gian làm việc và phân chia ca linh hoạt đảm bảo nhân sự làm việc hiệu quả và ổn định tại Trung tâm.

Xử lý các vấn đề phát sinh tại Trung tâm đạt kết quả tốt.

Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất.

Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: thỏa thuận năng lực và kinh nghiệm khi phỏng vấn.

- Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.

- Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều chính sách phúc lợi tốt, được tạo điều kiện và ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Được hưởng chính sách thưởng Lễ, Tết hàng năm và thưởng cho ban điều hành.

- Có cơ hội thăng tiến và nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành thể dục thể thao… và ngành khác có liên quan.

2. Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm làm việc từ 1-3 năm.

3. Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, linh hoạt.

Kỹ năng tổng hợp & phân tích.

Am hiểu và thường xuyên cập nhật các quy định của pháp luật.

Thành thạo MS office (Excel, word, power point).

Quản lý thời gian và công việc hiệu quả.

Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao, trách nhiệm với công việc.

Trung thực, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ, hòa đồng.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Tòa nhà VCN Tower, số 02 Tố Hữu, Phước Hải, Nha Trang.
  • https://vcn.vn/gioi-thieu
  • Thành lập vào ngày 05/05/2006, trải qua quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ và sự kiên định với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những giá trị tốt đẹp cho con người, Công ty VCN đã trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực: Đầu tư, xây dựng và kinh doanh Bất động sản Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường Hoạt động giáo dục vì trẻ em Trong hơn 15 năm phát triển, Công ty VCN đã vinh dự nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo Khách hàng, Đối tác và Đội ngũ nhân sự của mình. Đây là thành tựu to lớn và ý nghĩa nhất mà VCN đạt được bên cạnh sự phát triển bền vững trong các năm qua. Công ty CP Đầu tư VCN là Chủ đầu tư nhiều dự án có quy mô lớn và uy tín tại Thành phố Nha Trang: Khu đô thị VCN Phước Hải, Khu đô thị VCN Phước Long 1 & 2, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Khu đô thị Sinh thái VCN, Cụm công nghiệp Diên Phú VCN,… và gần 20 dự án Toà nhà căn hộ, văn phòng, trường học, trung tâm mua sắm, dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu