Sales Manager (TA, CORP)
- Hạn nộp: 01/06/2024
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
13/05/2024 09:15
Mô tả công việc
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
Nhận các đặt phòng và dịch vụ từ khách hàng và đưa các booking vào hệ thống, theo dõi và quản lý chặt trẽ các booking, đơn đặt hàng để đảm bảo kịp thời cung ứng lượng phòng và dịch vụ cho khách hàng và đảm bảo công suất cho khách sạn. Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- - Lương cơ bản cạnh tranh/ Lương tháng thứ 13.
- - Được đóng BHXH, BHYT, BHCN
- - Tham gia các hoạt động chung của công ty : teambuilding, liên hoan, sự kiện- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- - Được nghỉ 1 ngày trong tuần
- - Các chính sách khác theo chính sách của khách sạn và luật bảo hiểm xã hội hiện hành.
Yêu cầu công việc
+ Tiếng anh giao tiếp.
+ 01 năm làm việc ở vị trí tương đương.
+ Nhanh nhẹn, chăm chỉ và chịu khó.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 7-9 Phố Hàng Thùng, Old Quarter, Ly Thai To, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
Khách sạn Classyc nằm tại phố cổ Hàng Thùng trung tâm Hà Nội. Chỉ cách hồ gươm 250m, và cách khu phố đêm Tạ Hiện vài phút đi bộ. Mục tiêu khách sạn hướng đến cho khách hàng cảm giác thư thái, tĩnh mịch ngay giữa lòng Hà Nội. Classyc là sự kết hợp giữa thiết kế hiên đại nhưng đan xen sự tinh tế trong văn hoá dịch vụ truyền thống của người Việt. Khách sạn sẽ là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hoa tinh tế của thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo. + Với quy mô 60 phòng nghỉ sang trọng, sự lựa chọn đa dạng. +Bể bơi vô cực view phố ấn tượng + Spa , phòng Gym tinh tế đẳng cấp
Thông tin liên hệ
- Phòng hành chính- nhân sự