Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
- Hạn nộp: 15/06/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Cơ sở y tế
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
21/05/2024 15:40
Mô tả công việc
- Xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ lên các kênh online.
- Các công việc khác trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Địa điểm : 48-50 Đường Châu Văn Liêm, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
- Có cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng online là một lợi thế.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, viết văn hay, sử dụng thành thạo các kênh online như Facebook, Zalo, Email, Chat website.
- Có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
535-537 Đường Nguyễn Tri Phương, District 10, Ho Chi Minh City, Vietnam
Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ ST DENTIST hoạt động dựa trên tiêu chí kiến tạo cho khách hàng một nụ cười Đẹp mà An Toàn. Vậy nên, chúng tôi luôn chú trọng về chất lượng dịch vụ, thay vì lợi nhuận. Điều đó đã được kiểm chứng bởi hàng chục nghìn khách hàng trong và ngoài nước.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-