Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39208 1

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  • Hạn nộp: 10/06/2024
  • Mức lương: 50 - 60 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
23/05/2024 10:07

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và khách hàng tiềm năng.

2. Tham mưu với Ban Lãnh đạo về việc hoạch định xây dựng chiến lược bán hàng, kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm cùng với phòng Marketing.

3. Tổ chức nguồn lực đảm bảo việc thực hiện theo đúng chiến lược, kế họach kinh doanh; theo dõi, giám sát, kiểm tra việc triển khai kế hoạch bán hàng của phòng kinh doanh.

4. Xây dựng hệ thống kiểm soát tài chính, báo cáo hiệu quả kinh doanh của phòng.

5. Chịu trách nhiệm doanh thu, kết quả kinh doanh với Ban Lãnh đạo.

6. Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo hiệu quả bán hàng của các thành viên hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần thiết để cải thiện tình hình kinh doanh.

7. Sát sao phân công công việc cho nhân viên để gia tăng doanh số, có bảng phân công công việc hàng ngày và báo cáo cuối tuần gửi cho Ban Lãnh đạo.

8. Tuyển dụng, đào tạo, quản lí và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu.

9. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

I. Chế độ lương thưởng, phúc lợi

1. Chế độ lương thưởng

- Lương cứng: Từ 50 - 60 triệu + hoa hồng doanh thu

2. Chế độ phúc lợi (Chế độ phúc lợi công ty)

Yêu cầu công việc

1. Có kinh nghiệm tại các vị trí trưởng phòng, quản lí hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh.

2. Có kinh nghiệm thực chiến ngành thẩm mỹ.

3. Có kĩ năng ra quyết định nhanh, tổ chức và quản lí thời gian tốt.

4. Có khả năng đàm phán giải quyết mâu thuẫn.

5. Có khả năng lãnh đạo, đào tạo và lập kế hoạch tốt.

6. Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.

7. Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.

8. Thành thạo các kĩ năng của Sales, Telesale: kỹ năng chốt sale, kĩ năng xử lí từ chối, kĩ năng xử lý khủng hoảng, kĩ năng upsale, …

9. Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc; chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 69 Phố Tuệ Tĩnh, Nguyen Du, Hai Bà Trưng, Hanoi, Vietnam
  • CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO ADC được thành lập từ tháng 08 năm 2015 với khoảng 50 nhân viên cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Sau gần 8 năm hoạt động, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, AnhDior đã mở rộng từ hệ thống Spa lên Viện thẩm mỹ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, an toàn, là địa chỉ làm đẹp tin cậy của khách hàng cả trong và ngoài nước. Uy tín và chất lượng là yếu tố tiên quyết để có được sự yêu mến và niềm tin của khách hàng chứ không phải lợi nhuận. Với tiêu chí trên, AnhDior định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững riêng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng, sánh ngang với các Viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu