Nhân Viên Telesale ( Mảng Làm Đẹp, Thẩm Mỹ, Chăm Sóc, Spa )
- Hạn nộp: 10/06/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Spa/ Mát xa/ Thẩm mỹ viện
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
04/06/2024 09:29
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn và thuуết phục khách hàng đăng ký thực hiện dịch vụ của Công ty theo data có sẵn (data tiềm năng do Công ty cung cấp)
- Chủ động liên hệ và chăm sóc khách hàng
- Cẩn thận, có trách nhiệm, nhiệt tình.
- Thuyết phục đặt lịch cho khách hàng qua trải nghiệm
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, messenger, sms, …; Tăng khả năng chuyển đổi KH checkin cao và thật hiệu quả
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc lên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty;
- Theo dõi và chủ động cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty theo từng thời điểm để thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
- Đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty
- Lập báo cáo trình duyệt lên cấp trên về vấn đề khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định và sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7,000,000đ + %hoa hồng khi đạt target hàng tháng => Trung bình 15 triệu/ tháng
- Trợ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại,....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Mức lương: Có thể thoả thuận theo năng lực. Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ chính thức.
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; Teambuilding, du lịch thường niên…
- Được cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ và nâng cao hiệu quả công việc.
- Được gặp gỡ và trao đổi phối hợp công việc với nhân sự của các phòng ban trong công ty.
- Được tiếp cận các hồ sơ, số liệu, tài sản của công ty liên quan đến công việc.
- Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả.
- Địa điểm làm việc : 434 Cao Thắng phường 12 quận 10, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 20 - 35 tuổi
- Học vấn: Tốt nghiệp trình độ từ trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm và kỹ năng:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên sale, bán hàng, bán hàng online, các lĩnh vực bán lẻ, có kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực làm đẹp. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các Spa, thẩm mỹ viện,…..
- Kiến thức: Có kiến thức về các dịch vụ làm đẹp.
- Các kỹ năng liên quan đến chuyên môn
- Phẩm chất:
- Có tinh thần kỉ luật trong công việc
- Trung thực
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực cao
- Có sự cầu tiến trong công việc, ham học hỏi
- Trung thành, cống hiến và gắn bó cùng công ty
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
294 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM
-
-
https:// https://trangbeautycenter.com/
Thẩm mỹ Trang Beauty Center tiền thân là thương hiệu Trang Spa do Ms. Trang Vũ sáng lập bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Ngày 24/8/2018, Công ty TNHH TM DV Trang Beauty Center được thành lập trên cơ sở hợp nhất thương hiệu và đổi tên Trang Spa thành Thẩm mỹ Trang Beauty Center, đặt dấu mốc quan trọng trong lịch sử kinh doanh của Công ty. Trong quá trình hoạt động, Công ty tự hào luôn đạt chỉ số tăng trưởng và phát triển vượt bậc và đạt ngưỡng phát triển vào tháng 6/2019. Ngày 22/7/2019, Công ty TNHH TM DV Trang Beauty Center thực hiện cổ phần hóa và chuyển đổi thành Công ty Cổ phần TM DV Trang Beauty Center, tiến hành cơ cấu lại toàn bộ cấu trúc doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh, xây dựng mới bộ máy quản lý tổ chức, bước đầu chuẩn bị cho sự tăng trưởng và phát triển vượt bậc trong tương lai. Trải qua quá trình hoạt động từ 01 cơ sở thẩm mỹ, sau gần 1 năm phát triển, hiện nay Thẩm mỹ Trang Beauty Center có trụ sở chính tại số 294 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM cùng với 04 chi nhánh tại TP. HCM, Biên Hòa và Hà Nội.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-