TỔNG QUẢN LÝ VẬN HÀNH - GENERAL MANAGER (NHẬT HẠ HOTEL GROUP)
- Hạn nộp: 31/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Quản lý & điều hành vận hành khách sạn
- Quản lý, điều phối và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động vận hành của Khách sạn.
- Hướng dẫn, giám sát và kiểm tra việc thực hiện các quy định, quy trình, nội quy đã được Chủ đầu tư phê duyệt.
- Đảm bảo các bộ phận trong Khách sạn luôn vận hành ổn định, hiệu quả và liên tục trong mọi thời điểm.
- Giám sát, xử lý kịp thời các sự việc phát sinh liên quan đến công tác vận hành.
- Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
2. Quản lý tài sản, cơ sở vật chất & kỹ thuật
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và nâng cấp trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất của Khách sạn.
- Quản lý, theo dõi và bảo toàn tài sản Khách sạn theo đúng quy định.
- Đảm bảo hoạt động an toàn, phòng chống cháy nổ, an ninh – an toàn cho Khách hàng và nhân viên.
3. Xây dựng & kiểm soát hệ thống quy trình
- Xây dựng, chuẩn hóa và kiểm soát việc thực hiện các quy trình, quy chuẩn vận hành theo tiêu chuẩn Khách sạn.
- Định kỳ rà soát, cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ.
- Trực tiếp xử lý hoặc chỉ đạo xử lý các sự cố, rủi ro phát sinh trong vận hành.
4. Quan hệ đối ngoại & làm việc với cơ quan chức năng
- Đại diện Khách sạn tiếp đón, làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác liên quan theo chỉ đạo của Đại diện Chủ Đầu Tư.
- Cập nhật các văn bản pháp quy, các quy định hiện hành liên quan hoạt động đến vận hành Khách sạn, tham mưu cho Đại diện Chủ Đầu Tư và đảm bảo Khách sạn tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành.
5. Quản lý nhân sự & phát triển đội ngũ
- Quản lý, điều phối toàn bộ hệ thống nhân sự tại các chi nhánh/đơn vị được phân công phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, kiểm soát ngân sách quỹ lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ quản lý cấp trung và nhân viên.
- Điều động, phân bổ nhân sự hỗ trợ các chi nhánh khi cần thiết.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và gắn kết.
6. Quản lý tài chính & hiệu quả kinh doanh
- Quản lý doanh thu, kiểm soát chi phí hoạt động đảm bảo hiệu quả và không vượt ngân sách được phê duyệt.
- Theo dõi, phân tích tình hình kinh doanh, doanh thu và hiệu quả vận hành của Khách sạn.
- Dự báo xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch doanh thu, chi phí và lợi nhuận cho từng giai đoạn.
7. Kinh doanh – Marketing & phát triển thương hiệu
- Đề xuất mục tiêu kinh doanh phù hợp từng giai đoạn phát triển.
- Xây dựng và triển khai chiến lược quảng bá, phát triển hình ảnh và thương hiệu Khách sạn.
- Phát triển các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, gia tăng tệp khách hàng trung thành.
- Quản lý và tối ưu hiệu quả các kênh phân phối, kênh bán phòng trực tuyến (OTA).
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh. Xây dựng, làm mới, phát triển sản phẩm và dịch vụ.
8. Công tác báo cáo & họp điều hành
- Chủ trì các cuộc họp tuần/tháng với đội ngũ quản lý các bộ phận.
- Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, vận hành, doanh thu và nhân sự cho Đại diện Chủ Đầu Tư
9. An toàn, an ninh & vệ sinh
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh, bảo vệ, phòng chống cháy nổ.
- Kiểm soát nghiêm ngặt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra sự cố ảnh hưởng đến Khách hàng và thương hiệu Khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe, thưởng ngày thành lập công ty, ma chay, hiếu hỉ, thăm bệnh…
- Và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của công ty.
Yêu cầu công việc
2. Nắm vững luật lao động, kiến thức thức nhân sự
3. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương GM các KS quy mô 4 sao
4. Tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc tốt.
5. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch
6. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
7. Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
12-14-16 Cao Bá Quát, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Thông tin liên hệ
-
Hành chánh - Nhân sự - Quản lý Hành chánh
-


Zalo