Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39414 1

Nhân viên phụ bếp | Commis

  • Hạn nộp: 29/12/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Bảo đảm thức ăn được chuẩn bị đúng cách như cắt, trang trí
  • Đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp tại khu vực làm việc (sàn nhà, trang thiết bị, bàn, tủ lạnh…).
  • Có khả năng nấu nướng cơ bản.
  • Có khả năng tiếp nhận yêu cầu hay sự nhắc nhở, phê bình từ cấp trên cũng như thực hiện hiệu quả các yêu cầu được đề ra.
  • Có khả năng chỉ dẫn và chuyển yêu cầu cho Phụ bếp cấp 2.
  • Phụ bếp cấp 1 có thể được yêu cầu đứng ca trong một vài trường hợp khẩn cấp nếu cấp giám sát vắng mặt.
  • Duy trì tiêu chuẩn tác phong diện mạo và an toàn, vệ sinh tại nơi làm việc.
  • Đảm bảo tuân thủ các nội quy, quy định chẳng hạn như các chính sách về vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Linh động và sẵn sàng giúp đỡ nhà hàng và bếp lúc bận rộn nếu được yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo hướng dẫn từ Bếp trưởng và Bếp phó điều hành

English version

  • Ensure food is properly prepared, including cutting and garnishing.
  • Maintain cleanliness and orderliness in the workplace (floors, equipment, tables, refrigerators, etc.).
  • Possess basic cooking skills.
  • Be able to receive instructions, reminders, or constructive feedback from supervisors and effectively carry out assigned tasks.
  • Be capable of guiding and delegating tasks to Assistant Cook Level 2.
  • Assistant Cook Level 1 may be required to take charge of a shift in emergency situations when the supervisor is absent.
  • Maintain professional appearance, conduct, and safety and hygiene standards in the workplace.
  • Ensure compliance with internal rules and regulations, including food safety and hygiene policies.
  • Be flexible and willing to assist the restaurant and kitchen during busy periods when requested.
  • Perform other duties as assigned by the Head Chef and Executive Sous Chef.


Quyền lợi được hưởng

  • Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến tại khách sạn và trong toàn bộ hệ thống tập đoàn Fraser Hospitality toàn cầu.
  • Mức thu nhập cạnh tranh và được xem xét tăng lương hàng năm dựa trên hiệu quả công việc.
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm hấp dẫn căn cứ theo tình hình kinh doanh.
  • Lương tháng thứ 13
  • Thưởng tiền mặt vào các dịp lễ đặc biệt (Quốc Khánh, Tết Âm lịch, Tết Dương Lịch, Ngày Quốc tế Lao động,..).
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN theo quy định pháp luật Việt Nam.
  • Nhận Service Charge ngay từ tháng thử việc.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm.
  • Cung cấp đồng phục và bữa ăn ca miễn phí.
  • Ưu đãi giảm giá nội bộ khi bản thân cùng gia đình sử dụng dịch vụ của khách sạn.
  • Tham gia đầy đủ các hoạt động nội bộ của khách sạn.

English version

  • Opportunities for career development and advancement within the hotel and across the global Fraser Hospitality Group.
  • Competitive salary with annual performance-based salary reviews.
  • Attractive annual performance bonus based on business results.
  • 13th-month salary
  • Cash bonuses on special holidays (National Day, Lunar New Year, New Year’s Day, International Labor Day, etc.).
  • Full participation in social insurance and unemployment insurance in accordance with Vietnamese law.
  • Service charge entitlement starting from the probationary period.
  • 12 days of annual leave per year.
  • Complimentary uniform and duty meals provided.
  • Exclusive internal discounts for employees and their families when using hotel services.
  • Full participation in the hotel’s internal activities and events.

Yêu cầu công việc

  • Tác phong tốt, thái độ và phong cách chuyên nghiệp.
  • Tính kỷ luật tốt, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Khách sạn và quy định trong Sổ tay nhân viên
  • Có tinh thần đồng đội, hợp tác tốt với các đồng nghiệp
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp của Khách sạn
  • Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của Khách sạn.
English version
  • Demonstrate good conduct, positive attitude, and professional demeanor.
  • Maintain strong discipline and strictly comply with Hotel regulations and the Employee Handbook.
  • Possess team spirit and cooperate effectively with colleagues.
  • Have prior experience in a similar position.
  • Be able to work under high pressure.
  • Always adhere to the professional ethics of the Hotel.
  • Maintain service quality standards and work performance in line with the Hotel’s expectations.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 99 Lý Bôn, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam
  • Modena by Fraser Vĩnh Yên, không gian sống và lưu trú mang đẳng cấp dịch vụ quốc tế. Đây là thiên đường lý tưởng cho cả nghỉ dưỡng lẫn công việc, nơi giao thoa hoàn hảo giữa sự thanh bình và tiện nghi hiện đại, ngay giữa lòng thành phố Vĩnh Yên. Hãy cùng chúng tôi kiến tạo hành trình sự nghiệp của bạn và cùng nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ. Vui lòng gửi CV/Resume qua Email: hr.vinhyen@modenabyfraser.com

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo