Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Lễ Tân (Khu căn hộ - Kin Wander)

  • Hạn nộp: 30/08/2025
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng check-in và check out
  • Nhận và bàn giao ca, kiểm tra thông tin booking, kiểm tra phòng trống.
  • Tiếp nhận và thực hiện đặt phòng cho khách
  • Lập báo cáo doanh thu, lập và báo cáo phiếu chi, làm kiểm toán đêm, kết toán lô giao dịch, kiểm tra khai báo lưu trú, kiểm kê hàng hóa, ghi chữ số điện.
  • Duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng của khu vực làm việc và khu vực chung.
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận buồng phòng để cập nhật báo cáo tình trạng phòng và điều phối các yêu cầu bảo trì, sửa chữa.
  • Hỗ trợ Buồng phòng (khi cần): Dọn rác và lột ga trải giường (bedding) bẩn nếu có phòng trống trong ca.
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý

Quyền lợi được hưởng

  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp).
  • Các phúc lợi khác theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Xét duyệt tăng lương định kỳ và xem xét thăng tiến hàng năm dựa trên hiệu suất và đóng góp.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Có kinh nghiệm trong ngành khách sạn, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc hiệu quả trong nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Khả năng làm việc theo ca và thích nghi với lịch làm việc xoay ca linh hoạt.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng nộp hồ sơ CV ứng tuyển trực tiếp qua bài Hoteljob hoặc gửi về:

  • Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 11A Thi Sách, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
  • https://kinhotel.com/en
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo