Quản Lý Kinh Doanh - MICE Corp (Mảng Du Lịch Nghỉ Dưỡng)
- Hạn nộp: 30/10/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
03/10/2024 15:48
Mô tả công việc
* Kinh doanh
- Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao.
* Phát triển thị trường
- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.
* Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
* Hợp đồng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
- Hỗ trợ Kế toán thu hồi các khoản nợ từ khách.
* Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Lãnh đạo.
- Thực hiện báo cáo phân tích account theo quý.
* Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường
- Chế độ đãi ngộ tốt: Thưởng lễ từ 2 triệu, thưởng cuối năm từ 1-3 tháng lương, teambuilding, chế độ nghỉ mát 3 triệu/năm, sử dụng dịch vụ nội bộ với ưu đãi lớn...
Yêu cầu công việc
* Trình độ, Kinh nghiệm
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.
* Kiến thức, Chuyên môn
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
- Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
* Kỹ năng
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng Cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
* Tính cách, Phẩm chất
- Tự tin, năng động, cởi mở
- Khéo léo
- Thông minh, linh hoạt
- Nhạy bén, sáng tạo
- Thu hút
* Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
- Chiều cao: tối thiểu 1m55 đối với nữ, tối thiểu 1m65 đối với nam
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ tuyển dụng Flamingo: 0868173105 (zalo)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
- Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng