Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực
- Hạn nộp: 26/10/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động dưới sự hướng dẫn chung và giám sát tổng quát của BOM, trong phạm vi giới hạn quy định về thủ tục và điều khoản của The Cliff Resort & Residences.
1. Giám sát các chức năng hàng ngày của nhân viên nhà hàng, các phương tiện hoạt động, giá cả sản phẩm bán ra và chi phí.
2. Chịu trách nhiệm chính trong vấn đề hoạt động của bộ phận nhưng không giới hạn trong việc sắp xếp sơ đồ tổ chức trong nhà hàng kể cả phòng tiệc. Bảo đảm mối quan hệ chặt chẽ với bộ phận bếp và quầy bar, lên kế hoạch cho những chương trình khuyến mãi đặc biệt hàng ngày và hàng tháng.
3. Thể hiện vai trò lãnh đạo trong việc kết hợp nhân viên để tạo thành một tập thể thống nhất theo đúng tiêu chuẩn đã được đề ra. Kiểm soát và duy trì mối thiết lập đó
4. Có kiến thức sâu rộng về chính sách của khách sạn, những kinh nghiệm liên quan đến ẩm thực bao gồm kĩ năng phục vụ, thức ăn, thức uống có cồn và không có cồn để bảo đảm công việc phục vụ luôn luôn đạt được chất lượng tốt nhất.
5. Thường xuyên trao đổi đề xuất ý kiến với BOM trong việc cải tiến quy trình hoạt động của bộ phận cũng như những chương trình khuyến mãi, thắt chặt chi phi hay là tăng lợi nhuận.
6. Kết hợp với bộ phận thâu ngân quản lý hoá đơn tính tiền phù hợp với yêu cầu của bộ phận kế toán.
7. Lên kế hoạch tổng kiểm tra hàng tuần trong nhà hàng: kiểm tra tất cả trang thiết bị trong nhà hàng, đề xuất sửa chữa hoặc bố trí lại cho phù hợp với tình hình hoạt động trong bộ phận.
8. Tham gia vào việc thay đổi thực đơn ăn và uống với bếp trưởng và BOM/BOD. Chịu trách nhiệm tổ chức những buổi thảo luận hàng ngày, những cuộc họp hàng tháng với nhân viên để cải thiện và định hướng cho nhân viên trong vấn đề phục vụ khách.
9. Giải quyết những than phiền của khách hàng, những đòi hỏi hoặc những yêu cầu liên quan đến ẩm thực, nhanh chóng thực hiện một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất.
10. Đề nghị các ý kiến mới để làm tăng việc bán ra và thêm gíá trị đối với Khách của chúng ta.
11. Đề nghị kỷ luật khi vi phạm cũng như khen thưởng khi nhân viên thực hiện công việc xuất sắc .
12. Theo dõi và kiểm tra thường xuyên những công việc hành chính của bộ phận đã được chỉ định với giám sát viên.
13. Giải quyết các khiếu nại, yêu cầu hoặc thắc mắc của khách về món ăn và dịch vụ, và ngay lập tức thực hiện các biện pháp khắc phục cần thiết.
14. Đề xuất những ý tưởng mới để tăng doanh thu và tạo thêm giá trị cho khách hàng của chúng ta.
Quyền lợi được hưởng
• Đầy đủ các chế độ theo luật lao động và các quyền lợi khác theo chính sách công ty
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Yêu cầu công việc
2) Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
3) Kỹ năng chuyên môn là yêu cầu bắt buộc
4) Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
5) Khả năng tư duy chiến lược và tầm nhìn
6) Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết trình hiệu quả.
7) Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
8) Các kỹ năng mềm trong ngành ẩm thực
9) Năng động, sáng tạo
10) Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Khu phố 5, phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam
-
-
https://www.thecliff.resort.vn
The Mediterranean-style Cliff Resort & Residences is located in Mui Ne, Phan Thiet one of the best beach destinations in Vietnam. Situated on the gateway to Mui Ne offers a selection of 154 rooms (Standard Room, Penthouse, Bungalow and Villa), attractive Food and Beverage selection of Asian and Western specialties, luxurious spa, extensive lap pool, kid’s pool and pool bar , recreational facilities with mini cinema, Karaoke and souvenir shop, and meeting/conference facilities.
Thông tin liên hệ
-
Ms Liên
-