Nhân viên IT/ IT Officer
- Hạn nộp: 31/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Trực điện thoại và ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng/ nhân viên để hỗ trợ về phần cứng, phần mềm cũng như các thiết bị ngoại vi khác.
To be on duty on the phone and record all requests from guests/staff to support hardware, software tasks as well as other peripheral devices.
2. Cài đặt/ bảo trì và cấu hình toàn bộ hệ thống máy tính & thiết bị ngoại vi theo chuẩn yêu cầu từ Công ty Quản lý.
To install/ maintain and configure all computer systems and peripheral devices in accordance with requirements of Management Company.
3. Chuẩn đoán lỗi và khắc phục sự cố phần mềm và phần cứng máy tính.
To diagnose and repair software and hardware computer incidents.
4. Giám sát, hướng dẫn, bảo mật và trợ giúp nhân viên trong việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn một cách tốt nhất.
To supervise, direct, secure and support staff in effectively using hotel management software.
5. Cập nhật các mặt hàng mới vào hệ thống.
To update new goods on the system.
6. Giám sát và duy trì hệ thống chống lại virus – lên kế hoạch phòng và chống Virus, cập nhật bản vá lỗi cho máy tính khách sạn.
To supervise and maintain the virus system – make plans to prevent viruses, update the patches for computers in the hotel.
7. Giám sát và duy trì tính ổn định cho toàn bộ hệ thống mạng cho khách sạn, hệ thống mạng không dây wifi cho khách lưu trú. Đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7. Bao gồm các hạng mục như sau:
To supervise and maintain the stability of the whole internet and system in the hotel. To ensure the system works 24/7, including the following items:
Quản lý tất cả các server tại khách sạn, duy trì tính ổn định. Lập lịch theo dõi trạng thái hàng ngày/ hàng tháng và lên kế hoạch (năm) về bảo trì bảo dưỡng.
Manage all servers in the hotel, maintain their stability. Make a daily/monthly follow-up schedule and make an annual plan of maintenance.
Quản lý tất cả tường lửa, bộ định tuyến, mạch chuyển đổi, cập nhật phiên bản sụn mới.
Manage all firewall, router, switch, update new firmware version.
Giám sát tất cả các đường truyền, lập báo cáo cho Quản lý bộ phận IT – Công ty Quản lý khi có sự cố xảy ra/ khắc phục.
To supervise all communication lines, report to ITM – Management Company whenever an incident happens.
Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống sao lưu và khôi phục dữ liệu cho khách sạn.
To supervise and maintain the stability of the backup and recovery systems in the hotel
To make a list of data that needs to be backed-up. To ensure the data is safely backed-up.
Lập danh sách các dữ liệu cần được sao lưu . Đảm bảo dữ liệu được sao lưu tại 1 nơi an toàn.
To make a plan to restore data after a catastrophe and backup plan.
Lên kế hoạch khôi phục sau thảm họa xảy ra và có phương án dự phòng.
Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống quản lý tài sản cố định công nghệ thông tin.
To supervise and maintain the stability of the fixed IT asset management system.
Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống kết nối với các hệ thống ngân hàng, các phần mềm khác dành cho kế toán.
To supervise and maintain the stability of the system connecting to banking system, other software for accounting.
8. Thực hiện danh sách kiểm tra hàng ngày hệ thống gồm các hạng mục sau:
To implement daily checklist of the system including the following items:
Đảm bảo internet được thông suốt cho toàn bộ hệ thống mạng khách sạn, bao gồm cả hệ thống Internet không dây cho khách.
To guarantee the smooth internet for the whole system in the hotel, including wifi system for guests.
Gửi/ nhận thư điện tử bình thường.
Smooth sending/receiving email.
Đảm bảo tất cả các máy tính chủ & trạm làm việc sẵn sàng hoạt động giao dịch trong ngày.
To ensure all servers and workstations are always ready for transactions.
Kiểm tra hệ thống mạng nội bộ của khách sạn.
To check the intranet of the hotel.
Kiểm tra hệ thống máy chủ.
To check servers.
Kiểm tra hệ thống Internet không dây.
To check the Wifi system.
Thống kê & quản lý tài sản cố định IT.
To count and manage IT fixed assets..
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG /CUSTOMER SERVICE
1. Lập danh sách khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba theo nhu cầu một cách hợp lý
To establish rapport with customers, employees and third parties by promptly responding to their needs and expectations in an appropriate manner.
2. Giao tiếp với khách hàng, nhân viên,các bên thứ ba một cách hòa đồng, tin cậy và hài lòng đôi bên
To communicate with customers, employees and third parties in a manner which promotes goodwill, trust and satisfaction.
3. Đáp ứng nhu cầu hợp lý của các bên
To ensure that customers, employees and third parties needs and reasonable requests are met.
4. Cung cấp hỗ trợ một cách lịch sự và thân thiện cho yêu cầu các bên
To provide friendly and courteous offers of assistance beyond customers, employees and third parties original request.
5. Đáp ứng nhu cầu các sản phẩm của khách sạn qua nhà cung ứng cũ
To promote the hotels services and products to encourage repeat visits.
6. Sử dụng giao tiếp phi ngôn ngữ một cách tích cực để đảm bảo nhân viên cảm thấy hài lòng.
To display positive non-verbal communication to ensure employees sense of well-being.
7. Xử lý khiếu nại một cách kịp thời, tế nhị, lịch sự và riêng biệt. Tổng hợp các chi tiết và đúng sự thật của việc khiếu nại. Có hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại, nhằm mang đến sự hài lòng cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn được chon phép. Báo cáo đến cấp trên các trường hơp khiếu nại nếu nhân viên hàng không hài lòng. Hoàn thành những giấy tờ cần thiết một cách chính xác và dễ đọc trong thời gian hạn chế.
To handle complaints promptly, sensitively, courteously, and discretely. To establish the nature and details of the complaint. To take appropriate action to resolve the complaint to guest satisfaction and within the range of given authority. To refer complaints to a higher authority if complaint cannot be resolved to guest satisfaction. To complete necessary documentation accurately and legible within time constraints.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law
- Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year
- Được thưởng thức Buffett (BBQ) hàng tháng/ Enjoy monthly BBQ
- Được phụ cấp độc hại cho những chức danh có tiếp xúc hoá chất độc hại/ Incident allowance for those who exposed with chemicals
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ/ HOW TO APPLY:
Ứng viên vui lòng gửi CV/ Hồ sơ theo thông tin bên dưới:
- Hotline: 0786 959 979
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Cổng Bảo vệ khu nghỉ dưỡng Ocean Bay Phú Quốc Resort and Spa/
Or apply directly at the Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa Security Gate.
- Địa chỉ: Cuối đường Dinh Bà- Đường Dinh Bà, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang/ Address: End of Dinh Ba Street- Dinh Ba Street, Ong Lang Hamlet, Cua Duong Commune, Phu Quoc City, Kien Giang Province.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
-
Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc - Nơi khác biệt dành cho Các Ứng Viên đặc biệt!/ - THU NHẬP XỨNG ĐÁNG với kỹ năng và kinh nghiệm của BẠN - Thưởng đặc biệt dành cho nhân viên gắn bó trên 12 tháng từ 10 triệu đến 50 triệu - Đăng ký ứng tuyển ngay nếu BẠN không muốn bỏ lỡ cơ hội được trở thành thành viên của ngôi nhà chung Ocean Bay!!!/ - Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc với tổng số 96 phòng - nằm trên bãi biển Ông Lang thơ mộng, với cát vàng, biển xanh và những căn Villa thân thiện Ocean Bay Resort & Spa Phu Quoc - A distinctive place for special candidates! - Total income commensurate with your skills and experience. KPI bonus for department heads, supervisors, employees when achieving KPI from 1-3 months salary (equivalent 5 million - 100 million) - Special bonus for employees who worked more than 12 months from 10 million to 50 million. - Apply right now if YOU don't want to miss the opportunity to become a member of Ocean Bay house!!! Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc include 96 rooms located on Ong Lang untouched and intriguing beach. There are many peaceful and friendly villas.
Thông tin liên hệ
-
HR Ocean Bay
-