Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30338 1

[Melia Vinpearl Office] Cluster Sales Administrator BASED IN HCMC

  • Hạn nộp: 25/02/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

a) Assistance to Senior Account Managers/Account Managers. Hỗ trợ các Quản lý Tài khoản Cấp cao và Quản lý Tài khoản

• Assist Senior Account and Account Managers in back-office duties in order to streamline contracting. Hỗ trợ các Quản lý Tài khoản Cấp cao và Quản lý Tài khoản trong các công việc hậu trường để tối ưu hóa quy trình hợp đồng.

• Coordinate logistics for events, meetings, and group bookings. Điều phối logistics cho các sự kiện, cuộc họp, và đặt chỗ theo nhóm.

• Liaise with other departments (F&B, Front office, housekeeping, etc) to ensure event needs are met. Liên lạc với các bộ phận khác (Ẩm thực, Lễ tân, Dọn phòng, v.v.) để đảm bảo nhu cầu của sự kiện được đáp ứng.

Prepare and distribute Banquet event orders. Chuẩn bị và phân phối các đơn đặt tiệc.

• Update / Print / Send / Photocopy / Archive contracts signed by both parties. Cập nhật / In / Gửi / Sao chép / Lưu trữ các hợp đồng đã được ký bởi cả hai bên.

b) Client Relationship Management / Quản lý mối quan hệ khách hàng

• Serve as a point of contact for clients and handle inquiries regarding bookings, availability, and services. Đóng vai trò là điểm liên hệ cho khách hàng và xử lý các yêu cầu về đặt chỗ, tình trạng sẵn có, và dịch vụ.

• Supports sales team for site inspection requests. Hỗ trợ đội ngũ bán hàng cho các yêu cầu kiểm tra địa điểm.

c) Sales Tracking. Theo dõi doanh số bán hàng

• Collect information on the market situation and sales in general. Thu thập thông tin về tình hình thị trường và doanh số bán hàng chung.

• Manage issues and/or daily problems with TTOOs (problems with bookings, lack of quotas, offers, etc.). Quản lý các vấn đề và/hoặc các vấn đề hàng ngày với TTOOs (vấn đề với đặt phòng, thiếu hạn ngạch, ưu đãi, v.v.).

d) Administration and Reporting. / Công việc Hành chính và Báo cáo:

• Maintain and update client records and sales databases. Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng và cơ sở dữ liệu bán hàng.

• Efficiently manage and process taxi reports, entertainment request forms, travel request forms, and complimentary request forms, ensuring accurate documentation and coordination with relevant departments. Quản lý và xử lý hiệu quả các báo cáo taxi, mẫu yêu cầu giải trí, mẫu yêu cầu đi lại, và mẫu yêu cầu miễn phí, đảm bảo tài liệu chính xác và phối hợp với các bộ phận liên quan.

• Sales Roster Schedule Management. Quản lý lịch trình bán hàng.

• Prepare reports (including the production report for each GLS account for each hotel). Chuẩn bị các báo cáo (bao gồm báo cáo sản xuất cho từng tài khoản GLS của mỗi khách sạn).

• Support on market intelligence to gain insights into flight schedules, seasonal trends, and other relevant factors, and to contribute valuable information to the sales team. Hỗ trợ thu thập thông tin thị trường để có cái nhìn sâu sắc về lịch bay, xu hướng theo mùa, và các yếu tố liên quan khác, đồng thời cung cấp thông tin giá trị cho đội ngũ bán hàng.

e) Other tasks assigned by Direct Managers

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và phúc lợi cạnh tranh

- Lương tháng 13

- Du lịch hằng năm

- Cơ hội được đào tạo trong môi trường Quốc tế chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng trở lên
  • Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
  • Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
  • Kỹ năng Vi tính và Viết thư
  • Có ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ với vị trí tương đồng ở Khách sạn 5 sao hoặc cao cấp.

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ Ms. Tiên - 0373 833 010

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Toàn quốc
  • “Melia Vinpearl” is a cooperation between Spain’s famous hotel group Meliá Hotels International and Vietnam’s leading resort and entertainment brand Vinpearl, aiming to become one of the leading hotel brands in Vietnam. "Melia Vinpearl" currently has a total of 12 hotels and resorts in operation of Vinpearl stretching from Hai Phong to Tay Ninh. The cooperation with Meliá Hotel Group is part of the strategic orientation of enhancing and internationalizing vinpearl brand in the field of hospitality and resort. The cooperation with Meliá Hotels International is part of Vinpearl’s strategy to advance and internationalize the brand in the hospitality field. This perfect combination will bring about the opportunities for domestic and foreign tourists to enjoy diverse experiences through Vinpearl’s signature local “all-in-one” complexes and world-class standard services by such an internationally prestigious hotel brand.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự - Ban nhân sự vùng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo