Room Attendant/ Nhân viên Buồng phòng
- Hạn nộp: 30/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
10
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
Nhân viên
21/10/2025 08:41
Mô tả công việc
Chuẩn bị cho công việc được phân công do Giám sát Buồng phòng yêu cầu;
• Cleans every guest room according to the Standard Operating Procedures.
Vệ sinh phòng khách theo Quy trình hoạt động tiêu chuẩn của khách sạn;
• Communicates and reports regularly to Floor Superior concerning the cleaning operation in guestrooms and other related areas.
Thông tin và báo cáo thường xuyên cho Giám sát Buồng phòng về việc vệ sinh phòng khách và các khu vực liên quan khác;
• Uses properly the cleaning products in the daily operation.
Sử dụng đúng cách các sản phẩm vệ sinh trong hoạt động hàng ngày;
• Reports guest room repair and maintenance to housekeeping office.
Báo cáo các hoạt động sửa chữa bảo dưỡng phòng khách về văn phòng bộ phận Buồng phòng;
• Collects and delivers laundry from/to guestrooms.
Nhận vào giao đồ giặt ủi cho phòng khách;
• Record on worksheet and report timely to the direct supervisor any problems during the workshift.
Ghi chép và báo cáo kịp thời cho Giám sát các vấn đề bất thường xảy ra trong suốt ca làm việc;
• Submit all lost and found articles to Superior and report the articles to housekeeping office.
Giao nộp các đồ vật thất lạc được tìm thấy cho Giám sát và báo cáo về văn phòng bộ phận Buồng phòng;
• Performs other duties as assigned by Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao;
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Chịu được áp lực công việc
- Đã có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển là lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp là một điểm cộng
Yêu cầu hồ sơ
CV should be sent to:
Phone: 0942973955 (Mr Bao)
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
-
-
https://wyndhamgardenphuquoc.com/
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc's best 4-star standard with a 4/5 star quality hotel in the north of the island and is located very near to Phu Quocs beautiful north coast line and beaches and within the Grand World project, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc has 921 rooms designed in a art deco interior style. Visitors to Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc will experience living in the sleepless city of The Grand World, enjoying delicious modern Vietnamese and Western cuisine. Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 4 sao tốt nhất với khách sạn chất lượng 4/5 sao ở phía Bắc đảo và nằm rất gần bờ biển phía bắc và bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc và nằm trong dự án Grand World, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc có 921 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang trí nghệ thuật. Du khách đến với Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại thành phố không ngủ của Thế giới rộng lớn, thưởng thức các món ăn ngon hiện đại của Việt Nam và phương Tây.
Thông tin liên hệ
-
Recruitment Executive - Recruitment Executive
-