Nhân viên đặt phòng - reservation agent
- Hạn nộp: 30/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
14/04/2025 11:35
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 24 giờ.
2. Comply with the hotel's booking process, ensure complete and accurate recording of guest booking information to transfer to relevant departments to prepare to welcome and serve customers.
Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
3. Pay attention to VIP room booking requests, loyal customers, corporate guests... to arrange rooms according to requirements.
Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
4. Make sure have clear information about the hotel's services, promotional programs based on occasions or applicable to different customer groups to accurately introduce them to guests booking rooms.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
5. Ensure deposit or payment is followed up and accurately updated in PMS.
Đảm bảo thanh toán của mỗi Đặt phòng được theo dõi và cập nhật chính xác trong PMS.
6. Prepares and follow up all arrival information.
Chuẩn bị và theo dõi tất cả thông tin đặt phòng chuẩn bị đến.
7. Minimize No-shows by the reconfirmation of arrivals and checking for duplicate reservations.
Giảm thiểu tình trạng vắng mặt bằng cách xác nhận lại các đặt phòng dự kiến đến và kiểm tra các đặt phòng trùng lặp.
8. Ensure that allotments are processed according to the standards and that any request to increase allotments are reviewed and approved by Manager.
Đảm bảo rằng các quỹ phòng được xử lý theo tiêu chuẩn và mọi yêu cầu tăng mức phân bổ quỹ phòng đều được cấp trên xem xét và phê duyệt.
9. Coordinate with others department related processing booking requests.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
10. Timely report feedback and complaints about hotel service quality to management.
Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
11. Available to assist Manager to do report of Reservation Department.
Hỗ trợ cấp trên triển khai các báo cáo của bộ phận Đặt phòng.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Bản Pú Nhu, Xã La Pán Tẩn, Huyện Mù Cang Chải, Tỉnh Yên Bái, Việt Nam
-
Resort Mù Cang Chải nép mình e lệ giữa vẻ đẹp ngoạn mục của đất trời Tây Bắc, bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ cùng những thửa ruộng bậc thang được sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của đồng bào người Mông sinh sống tại khu vực này. Garrya Mù Cang Chải được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Banyan Tree. Là thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Garrya Mù Cang Chải hứa hẹn sẽ mang tới những cơ hội việc làm tuyệt vời với những chế độ vô cùng hấp hẫn tới từ tập đoàn Banyan Tree.
Thông tin liên hệ
-
Trần Trung Sơn - Giám đốc nhân sự
-