[Mũi Né] Chuyên viên Hành chính Nhân sự - Human Resources Executive
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
26/04/2025 11:30
Mô tả công việc
Mô tả chi tiết Mục tiêu
1. Tuyển dụng (30%)
Xác định nhu cầu tuyển dụng cho toàn khách sạn, trong đó có yêu cầu tuyển dụng đáp ứng theo tình hình thực tế. Đảm bảo tuyển dụng nhân sự, đủ nhân sự, đúng tiến độ
Lập kế hoạch đăng tuyển lao động trình Trưởng phòng
Tập hợp, sàng lọc hồ sơ, liên lạc ứng viên, sắp xếp thời gian để phỏng vấn.
Trực tiêp tham gia việc tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên với các Trưởng bộ phận.
Lập danh sách, chuẩn bị hồ sơ, thư mời tuyển dụng, hợp đồng đào tạo, hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
Theo dõi kế hoạch tuyển dụng và tổng hợp báo cáo tuyển dụng của các bộ phận.
Xác định nguồn chi phí tuyển dụng từ nhiều nguồn khác nhau và giám sát việc sử dụng kinh phí tuyển dụng.
Soạn thảo, cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân sự, hoàn thiện hồ sơ, bổ sung hồ sơ bản cứng và bản mềm.
Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng.
2. Đào tạo (20%)
Xác định nhu cầu đào tạo cho toàn bộ nhân viên
Xây dựng và áp dụng các biểu mẫu đào tạo chuẩn
Phát triển và duy trì đào tạo và kế hoạch phát triển định hướng cho tất cả các nhân viên
Tổ chức và tham dự các chương trình sát hạch, đánh giá sau đào tạo
Cung cấp hỗ trợ hậu cần, sắp xếp cơ sở CCDC đào tạo, đánh giá và đo lường quá trình đào tạo
Liên hệ với các tổ chức đào tạo bên ngoài, mời tổ chức đào tạo biên ngoài về đào tạo chuyên môn hoặc các kỹ năng mềm cho CBNV qua hình thức miễn phí hoặc có phí
Nắm vững nội quy, quy định để hướng dẫn cho CBNV, xử lý các vấn đề trong khâu giám sát trước, trong và sau đào tạo
Tổng hợp kế hoạch đào tạo, theo dõi kế hoạch đào tạo và tổng hợp báo cáo đào tạo của các bộ phận
Giám sát nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, bảo đảm các mục tiêu cá nhân và tổ chức đạt được
Xác định nguồn chi phí đào tạo từ nhiều nguồn khác nhau và giám sát việc sử dụng kinh phí đào tạo
3. Công tác làm công, lương (30%)
Tổng hợp ngày công, cơm, thưởng hàng tháng.
Theo dõi, kiểm tra ngày công ngày nghỉ phép và các ngày nghỉ khác của người lao động.
Giám sát chặt chẽ giờ tăng ca, trả giờ của nhân viên
Giải đáp mọi thắc mắc của nhân viên trong phạm vi công việc được thực hiện
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng để hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Hoàn thiện các hồ sơ giảm trừ gia cảnh, khai báo thuế TNCN hàng tháng/ năm gửi Phòng kế toán.
4. Đảm bảo an toàn lao động (10%)
Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn - vệ sinh lao động.
Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng (10%)
Tổ chức các chương trình tập thể cho CBNV nếu có
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ KTX, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Yêu cầu công việc
- Kiến thức/ Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, CĐ chuyên ngành có liên quan đến Nhân sự, QTKD,...
- Kỹ năng: giao tiếp, vi tính văn phòng,...
- Phẩm chất cá nhân: Làm việc có tinh thần đồng đội, hỗ trợ nhau trong công việc. Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ
- Kinh nghiệm: tối thiểu từ 01 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên mạnh về C&B, tổng hợp.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
-
-
https://mandalahotel.com.vn/
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự
-