Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42254 1

Trưởng phòng điều hành khách sạn (TA)

  • Hạn nộp: 15/05/2025
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trưởng phòng điều hành khách sạn đóng vai trò quan trọng trong việc đàm phán hợp đồng với các nhà cung cấp, khách sạn,...Đảm bảo Vntrip có được những điều kiện hợp đồng tốt nhất và tối đa hóa lợi ích. Kiểm soát chi phí giá thành, lộ trình tiếp cận và mở rộng thị trường, chuyển đổi kênh và cơ hội phát triển thị phần.

1. Mở rộng danh mục nhà cung cấp, khách sạn, nhà nghỉ,...phân tích các cơ hội, thị phần với nhà cung cấp tiềm năng nhằm tối ưu và nâng cao hiệu suất;

2. Tiến hành đàm phán, ký kết với các nhà cung cấp. Đảm bảo được những điều kiện hợp đồng tốt nhất cho Công ty;

3. Thường xuyên cập nhật phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các cơ sở trong chuỗi các nhà cung cấp để có điều chỉnh kịp thời mang đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng.

4. Chịu trách nhiệm về việc tối ưu giá phòng, các chiến lược bán phòng của các khách sạn, nhà nghỉ,... đã và sẽ ký kết;

5. Tối ưu hóa doanh thu và cân chỉnh giá theo từng giai đoạn;

6. Nắm bắt các xu hướng của thị trường, đối thủ ....để có các điều chỉnh kịp thời;

7. Thực hiện kiểm tra giá và nghiên cứu thị trường;

8. Phân tích thị trường tiềm năng, lên kế hoạch phát triển thị trường, tìm kiếm các nhà cung cấp mới, mục tiêu mới, mở rộng, phát triển các account nhà cung cấp mới;

9. Triển khai các kế hoạch tìm kiếm, phát triển thị trường, gặp gỡ nhà cung cấp triển vọng, duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là đối tác chiến lược;

10. Quản lý quy trình niêm yết cho các nhà cung cấp mới và gia hạn với các đối tác hiện có;

11. Quản lý tất cả dữ liệu nhà cung cấp trong hệ thống phân phối;

12. Quản lý và đào tạo định kỳ cho đội ngũ nhân viên, đảm bảo đội ngũ được trang bị đủ kỹ năng phục vụ công việc;

13. Thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho bộ phận, giám sát và báo cáo các chỉ số liên quan hiệu suất bán hàng;

14. Cung cấp thông tin quý giá từ tương tác nhà cung cấp để định hướng các chiến lược bán hàng và phát triển kinh doanh, góp phần vào sự phát triển tổng thể và thành công của công ty;

15. Quản lý, hỗ trợ và đạo tạo các thành viên trong nhóm, bộ phận;

16. Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng với đóng góp bản thân;

2. Được làm việc trực tiếp cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm;

3. Mức lương HẤP DẪN theo thỏa thuận;

4. Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thử thách, nhiều cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến;

5. Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Nhà nước, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

6. Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, Sinh nhật, Teambuilding, Các chương trình từ thiện cộng đồng...

7. Thời gian làm việc: Từ T2 – T6. Nghỉ Thứ 7, CN hàng tuần.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm 3-5 năm tại các vị trí Market managerl Contracting manager; Trưởng phòng Kinh doanh khách sạn; quản lý lữ hành – điều hành tour; Admin khối khách sạn, hoặc các vị trí tương đương;
  • Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Giao tiếp lưu loát, có khả năng trình bày ý tưởng và đề xuất một cách rõ ràng và thuyết phục;
  • Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc;
  • Kỹ năng bán hàng và đàm phán: Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt, có khả năng xác định cơ hội, xây dựng mối quan hệ và thương lượng;
  • Hiểu biết sâu sắc về nguyên tắc kinh doanh, có khả năng điều hướng công việc dịch vụ khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về du lịch, quản trị kinh doanh, nhà hàng, khách sạn,...
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • LV Center số 10 ngõ 55 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • https://www.vntrip.vn/
  • Công ty TNHH Công nghệ VNTRIP ra đời mang theo sứ mệnh lớn là “cung cấp giải pháp tự động 100% để quản lý tất cả các nhu cầu đi công tác bao gồm chuyến bay, khách sạn và các tiện ích bổ sung khác như vé xe khách, xe chuyến liên tỉnh, căn hộ thuê ngắn và dài hạn, hội họp hội thảo, du lịch”. Sử dụng dịch vụ trên nhiều nền tảng công nghệ như web, app mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng: Nhân viên chủ động đặt phòng khách sạn, vé máy theo theo ngân sách và theo lịch trình của bản thân. Lãnh đạo dễ dàng phê duyệt và kiểm soát quá trình đi công tác của nhân viên, quản lý chi phí công tác của nhân viên mọi lúc mọi nơi qua hệ thống, giúp giảm chi phí quản lý doanh nghiệp. – Tuỳ chỉnh linh hoạt hạn mức của từng người, từng bộ phận để dễ dàng kiểm soát và tiết kiệm chi phí. Tùy chỉnh cài đặt cấp duyệt đảm bảo quy trình được tuân thủ và minh bạch. – Báo cáo tự động, realtime về chi phí của từng người, từng bộ phận, giữa thực tế với định mức. – Tiết kiệm chi phí vận hành, với mỗi chuyến đi công tác nhân viên chỉ cần tiết kiệm 10′ – 15′ xin phê duyệt, tìm phòng, vé cũng như làm hồ sơ thanh toán thì hệ thống có thể tiết kiệm 1-2 nhân sự. – Hệ thống TMS đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO 27001 về hệ thống bảo mật & quản lý an ninh thông tin – Toàn bộ dữ liệu khách hàng đặt trên cloud, được mã hóa đảm bảo an toàn bảo mật thông tin cá nhân cũng như lịch trình công tác

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo