General Manager/ GM (Vietnamese)
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
08/05/2025 10:05
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của khách sạn. Phạm vi trách nhiệm bao gồm: Các kết quả tài chính (doanh thu, chi phí bán hàng, lương nhân viên và các chi phí liên quan, doanh thu của các bộ phận, doanh thu tổng (nếu được thông báo), dòng tiền, đầu tư và thay thế mới…), ngoài ra, đảm bảo các tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ, quản lý nguồn nhân lực, các chiến lược về kinh doanh và tiếp thị truyền thông.
TECHNICAL RESPONSIBILITIES /TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
- Bảo đảm nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ, quy trình vận hành theo tiêu chuẩn về thương hiệu của công ty
- Chịu trách nhiệm trả lời khách hàng thay mặt ban quản lý khách sạn trên các phương tiện truyền thông và xử lý tất cả những vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng và thông báo cho Ban Giám đốc được biết.
- Với sự hỗ trợ của Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của hệ thống, xây dựng và đề xuất với Ban Giám Đốc một kế hoạch tiếp thị và truyền thông cho khách sạn.
FINANCIAL RESPONSIBILITIES /TRÁCH NHIỆM TÀI CHÍNH
- Xây dựng ngân sách cho toàn khách sạn hàng năm và những dự toán liên quan đến tài chính theo thống nhất với các trưởng bộ phận liên quan.
- Phối hợp cùng với Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị của tập đoàn xây dựng chính sách về giá bán phòng và các sản phẩm/dịch vụ khác.
- Tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn bằng việc kiểm soát thường xuyên mọi chi phí liên quan.
- Chú trọng đặc biệt tới dòng tiền bằng cách luôn giữ cho những khoản nợ phải thu ít nhất có thể và số lượng hàng dự trữ trong kho ở mức tối thiểu nhất.
- Giữ gìn toàn bộ tài sản cố định của khách sạn bằng việc lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và dự trù những khoản đầu tư thay thế sửa chữa mới trình trong ngân sách dự trù gửi Ban Giám Đốc hàng năm.
- Chịu trách nhiệm cho sự phát triển về tình hình kinh doanh của khách sạn với sự trợ giúp của Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của hệ thống, đề ra doanh thu mục tiêu.
HUMAN RESOURCE RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch về tỷ lệ nhân viên nghỉ việc, tham gia vào quy trình tuyển dụng các vị trí trưởng bộ phận
- Có trách nhiệm định hướng và phát triển nghề nghiệp cho toàn bộ nhân viên cấp dưới.
- Xác định mô tả công việc và đặt ra mục tiêu rõ ràng cho từng trưởng bộ phận.
- Quyết định khen thưởng, xử phạt và sa thải với sự chấp thuận của Ban Giám đốc và sự tư vấn của Giám đốc nhân sự (đối với cấp trưởng bộ phận), và sự tư vấn của các trưởng bộ phận (đối với cấp nhân viên)
- Tổ chức những buổi họp đánh giá định kỳ với các trưởng bộ phận, các cuộc họp với nhân viên để tất cả mọi người có thể lắng nghe tiếng nói của nhân viên.
- Phối hợp với Giám đốc nhân sự của hệ thống để xây dựng kế hoạch đào tạo cho các trưởng bộ phận của khách sạn cũng như trực tiếp tham gia đứng lớp đào tạo một số khóa
- Luôn là đại sứ cho hình ảnh của công ty bằng chính thái độ của mình đối với khách hàng và nhân viên.
ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
- Chịu trách nhiệm duy trì tính pháp lý của tất cả các văn bản hành chính và quy phạm pháp luật (sách, nhân viên, tiền lương, chế độ bảo hiểm, thanh tra lao động, kiểm soát an ninh, nhân lực nước ngoài ...) đảm bảo độ chính xác và lưu giữ đúng
- Thay mặt Ban Giám đốc làm việc với các cơ quan chính quyền nhà nước về những vấn đề liên quan đến công tác hành chính của khách sạn và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chính quyền địa phương.
RELATIONS/QUAN HỆ BÁO CÁO
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoải thuận khi phỏng vấn, đảm bảo phù hợp với năng lực và giá trị đóng góp
- Cơ hội làm việc cùng Ban giám đốc tâm huyết, hỗ trợ tối đa để đạt hiệu qủa tốt nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và tình huống tốt
- Kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa quá trình vận hành
- Tư duy chiến lược, khả năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch hiệu quả
- Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- CCCD (Bản sao).
- Bằng cấp liên quan (Bản sao).
- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư mới nhất của BYT).
- 4 ảnh 3x4.
- (Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào đơn ứng tuyển của khách sạn khi đến phỏng vấn/ứng tuyển. Hồ sơ chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ khi trúng tuyển).
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
-
https://ehg.com.vn
Tập đoàn Elegance Hospitality Group (EHG) tự hào là biểu tượng của sự xuất sắc trong ngành khách sạn và khu nghỉ dưỡng boutique tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Khởi đầu từ một khách sạn nhỏ với chỉ 11 phòng và một đội ngũ hơn 10 nhân viên tận tâm, EHG nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách quốc tế đến Hà Nội nhờ dịch vụ tận tâm, mang tôn chỉ “Dịch vụ đến từ trái tim”. Trải qua hơn hai thập kỷ đầy đam mê và nỗ lực, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang phong cách và dấu ấn riêng, trải dài khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Là người tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn boutique ở Hà Nội, EHG tự hào khi có hai đại diện, La Siesta Classic Mã Mây (xếp hạng 7) và La Siesta Hội An Resort & Spa (xếp hạng 3), được vinh danh trong danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2024 theo giải thưởng Tripadvisor Travelers’s Choice Awards - Best of the Best Hotels 2024 - Top World. https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels https://www.forbes.com/sites/jimdobson/2024/04/23/the-10-best-hotels-in-the-world-according-to-tripadvisor-travelers-choice-awards/ Các khách sạn thành viên khác của EHG cũng liên tục giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và châu Á về chất lượng dịch vụ trên các trang web đặt phòng uy tín như TripAdvisor, Expedia, Booking.com và Agoda. Với thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts, EHG đã được cộng đồng du lịch trong nước và quốc tế đánh giá cao, là chuỗi khách sạn và resort cao cấp tiên phong, định hình và dẫn dắt thị trường khách sạn boutique tại Việt Nam. Được du khách quốc tế yêu mến nhờ trải nghiệm vượt xa mong đợi qua từng điểm chạm, dịch vụ cá nhân hóa hoàn hảo, EHG đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng với cơ sở vật chất sang trọng, tinh tế và dịch vụ tiện ích, chất lượng cao. Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay để cùng nhau xây dựng một hệ thống khách sạn xuất sắc, nơi mà sự hoàn hảo và những trải nghiệm khó quên luôn được đặt lên hàng đầu.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự (Ms. Thủy Tiên) - Chuyên viên Nhân sự
-