Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42325 1

TỔNG QUẢN LÝ

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Quản lý vận hành

- Giám sát và điều phối các hoạt động hàng ngày của nhà hàng, bar, hồ bơi, khu bán lẻ và chương trình giải trí.

- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh, an toàn và vận hành được duy trì nhất quán.

- Giải quyết các tình huống phát sinh, phàn nàn của khách hàng.

2. Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự các bộ phận.

- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, nâng cao tinh thần và hiệu suất làm việc.

- Lập lịch làm việc, đánh giá hiệu suất, phát triển đội ngũ kế thừa.

3. Quản lý tài chính

- Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi phí và doanh thu.

- Phân tích hiệu quả hoạt động từng bộ phận để đưa ra các cải tiến.

- Báo cáo định kỳ cho chủ đầu tư/Ban giám đốc/ Quản lý cụm

4 Kinh doanh & Marketing

- Phối hợp với bộ phận marketing xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện, hoạt động quảng bá thương hiệu.

- Xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng VIP, nhà cung cấp.

5. Phát triển dịch vụ & chiến lược

- Đề xuất các cải tiến dịch vụ, thực đơn, chương trình giải trí nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.

- Tham gia xây dựng chiến lược phát triển dài hạn cho Beach Club.

6. Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty tại từng thời điểm.

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh thu

Chế độ phúc lợi đầy đủ theo công ty

Yêu cầu công việc

1. Về năng lực

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác

- Sáng tạo trong công việc

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Có kỹ năng lãnh đạo

- Có kỹ năng lập kế hoạch

- Có khả năng quản lý, giám sát và điều phối công việc

- Am hiểu ngành dịch vụ ẩm thực, nhà hàng, giải trí, hồ bơi..

2. Về trình độ

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành du lịch, khách sạn và các chuyên ngành có liên quan.

- Tiếng Anh giao tiếp phục vụ công việc.

- Thành thạo vi tính văn phòng và có thể sử dụng các ứng dụng phần mềm trong công tác quản lý.

3. Về kinh nghiệm

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 51 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
  • Kalà Kalà được xây dựng trên mô hình giải trí tích hợp cao cấp Beach Club - Nhà Hàng - Bar - Không gian nghệ thuật, được phát triển tại thiên đường biển Đà Nẵng với mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm độc bản, đặc trưng và có chiều sâu cảm xúc. Khác biệt với các mô hình beach bar thông thường, Kalà Kalà hướng đến việc tạo lập cảm hứng thiết kế từ phong cách Boho Tropical, tinh thần Địa Trung Hải và vẻ đẹp tự nhiên của biển Đà Nẵng, Kalà Kalà vượt xa một địa điểm nghỉ dưỡng hay vui chơi, mà là nơi tạo ra kết nối giữa con người – không gian – khoảnh khắc, hợp thị hiếu với mọi khách hàng tìm kiếm dịch vụ có tính cá nhân hóa cao và cảm xúc chân thật. Kalà Kalà tin rằng những rung cảm tích cực, chân thật và giàu cảm xúc chính là yếu tố tạo nên sức hút bền vững cho điểm đến. Và Kalà Kalà hứa hẹn với mỗi trải nghiệm đều được chăm chút để lan tỏa tinh thần sống chậm, sống vui, và sống có gu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo