GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
09/05/2025 15:19
Mô tả công việc
- Theo dõi và kiểm tra hoạt động theo ca làm việc.
- Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh: quá tải khách, khách phàn nàn, thiếu nhân lực…
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh, chất lượng sản phẩm đúng quy định.
2. Quản lý nhân sự
- Phân công công việc, xếp lịch làm việc, điều phối nhân viên trong ca.
- Hướng dẫn, kèm cặp và kiểm tra tác phong – kỹ năng của nhân viên mới.
- Đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.
3. Tham gia vận hành và CSKH
- Trực tiếp tham gia vận hành (phục vụ, bán hàng, phối hợp order…).
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận khác (bếp, lễ tân, kỹ thuật, bảo vệ) để đảm bảo hoạt động thông suốt.
4 Kiểm soát tài sản & CCDC
- Theo dõi, quản lý các công cụ lao động, thiết bị, vật tư tiêu hao.
- Đề xuất sửa chữa, thay thế hoặc mua sắm khi cần thiết.
5. Báo cáo và cải tiến
- Ghi nhận số liệu ca làm việc (doanh thu, số lượng khách, sự cố…).
- Đề xuất cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo cho Quản lý bộ phận và hỗ trợ đánh giá nhân sự.
6. Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty/ Quản lý cụm/ Tổng quản lý tại từng thời điểm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh thu + thưởng service hàng tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty ( nghỉ phép, thưởng Lễ Tết, thưởng tháng lương 13, team building, company trip...);
-- Được trang bị thiết bị, công cụ làm việc và hỗ trợ các khóa đào tạo nâng cao nếu có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
1. Về năng lực
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
- Sáng tạo trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng lãnh đạo
- Có kỹ năng lập kế hoạch
- Có khả năng giám sát và điều phối công việc
- Am hiểu ngành dịch vụ ẩm thực, nhà hàng, giải trí, hồ bơi…
2. Về trình độ
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành du lịch, khách sạn và các chuyên ngành có liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp phục vụ công việc.
- Biết sử dụng cơ bản công cụ báo cáo (Excel, phần mềm bán hàng/POS).
3. Về kinh nghiệm
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
51 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
Kalà Kalà được xây dựng trên mô hình giải trí tích hợp cao cấp Beach Club - Nhà Hàng - Bar - Không gian nghệ thuật, được phát triển tại thiên đường biển Đà Nẵng với mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm độc bản, đặc trưng và có chiều sâu cảm xúc. Khác biệt với các mô hình beach bar thông thường, Kalà Kalà hướng đến việc tạo lập cảm hứng thiết kế từ phong cách Boho Tropical, tinh thần Địa Trung Hải và vẻ đẹp tự nhiên của biển Đà Nẵng, Kalà Kalà vượt xa một địa điểm nghỉ dưỡng hay vui chơi, mà là nơi tạo ra kết nối giữa con người – không gian – khoảnh khắc, hợp thị hiếu với mọi khách hàng tìm kiếm dịch vụ có tính cá nhân hóa cao và cảm xúc chân thật. Kalà Kalà tin rằng những rung cảm tích cực, chân thật và giàu cảm xúc chính là yếu tố tạo nên sức hút bền vững cho điểm đến. Và Kalà Kalà hứa hẹn với mỗi trải nghiệm đều được chăm chút để lan tỏa tinh thần sống chậm, sống vui, và sống có gu.
Thông tin liên hệ
-
0799727111 - TP. Nhân sự
-