Customer Success Specialist
- Hạn nộp: 14/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
16/05/2025 16:40
Mô tả công việc
Vai trò của Customer Success Specialist
Customer Success Specialist phụ trách toàn bộ hành trình sau bán hàng – từ onboarding những khách hàng đầu tiên lên hệ thống PITO Platform - đến giữ chân khách hàng.
Vị trí này có vai trò quan trọng tác động trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng, định hình chức năng Customer Success cho hệ thống PITO Platform và cùng công ty xây dựng một sản phẩm mà khách hàng yêu thích.
Nhiệm vụ chi tiết
- Onboard các khách hàng doanh nghiệp mới lên nền tảng quản lý dịch vụ tiệc (PITO Platform);
- Cung cấp hướng dẫn 1:1 và hỗ trợ khách hàng triển khai nhanh các thao tác đặt hàng và sử dụng hệ thống;
- Theo dõi việc sử dụng sản phẩm và chủ động kiểm tra tình trạng tài khoản của khách hàng;
- Thu thập và đánh giá phản hồi để định hướng lộ trình sản phẩm, góp ý trực tiếp cho bộ phận Product & Engineering;
- Xây dựng các playbook (hướng dẫn) cho onboarding và tương tác khách hàng;
- Hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan để tối đa hóa giá trị cho khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn;
- Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Mừng sinh nhật cho nhân viên, quà thăm hỏi khi đau ốm;
- Pantry đầy đủ tiện nghi: Cung cấp đa dạng các loại thức ăn nhẹ, nước uống, cà phê,...
- Hoạt động nội bộ hằng tuần/tháng;
- Môi trường trẻ và linh hoạt, không check in/out;
- Được cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc;
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thường xuyên có các chương trình training, coaching, chia sẻ kiến thức và kỹ năng;
- Phụ cấp gửi xe.
Yêu cầu công việc
- Từ 2–4 năm kinh nghiệm trong các vai trò làm việc trực tiếp với khách hàng (CS, hỗ trợ, onboarding);
- Giao tiếp tốt: đồng cảm với mong muốn của khách hàng, rõ ràng trong việc trao đổi thông tin và hướng dẫn khách;
- Thoải mái làm việc trong môi trường startup: linh hoạt, chủ động, không đặt cái tôi lên hàng đầu;
- Điểm cộng: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ cho ngành dịch vụ/hospitality, logistics, hoặc SaaS cho doanh nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
112 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
-
-
https://pito.vn/
PITO là nền tảng đặt dịch vụ ăn uống cho doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi là “trợ thủ đắc lực” giúp các doanh nghiệp tìm được giải pháp hiệu quả nhất trong việc tổ chức tiệc tại văn phòng, bằng cách liên kết với các đơn vị nhà hàng, nhà cung cấp tiệc, đầu bếp chuyên nghiệp.
Thông tin liên hệ
-
HR Department - HR Department
-