Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32628 1

Nhân viên Hành chính kiêm Thu mua / Admin-Purchasing Officer

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh giá cả và kiểm tra tính hợp lý của chi phí.
  • Theo dõi, quản lý đơn hàng giao và hàng nhận đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời hạn và đầy đủ.
  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập vào, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng và thanh toán.
  • Quản lý quá trình nhập liệu, bảo đảm đúng thông tin mua hàng và đơn giá nhập với từng sản phẩm và đối chiếu công nợ với Nhà Cung Cấp.
  • Quản lý chứng từ mua hàng, hóa đơn, hồ sơ xin giấy phép và thanh tra định kỳ (VSATTP, PCCC,...).
  • Phối hợp kế toán đối chiếu công nợ, lập báo cáo chi phí định kỳ.
  • Theo dõi tồn kho nguyên liệu (cà phê, bao bì…) và hỗ trợ kiểm kê định kỳ tại bộ phận F&B.
  • Hỗ trợ soạn hợp đồng, quản lý đơn hàng và theo dõi giao nhận.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp tiền ăn theo ca.
  • Gửi xe tại nơi làm việc hoặc phụ cấp 20,000/ngày.
  • Nhận 100% lương và phụ cấp trong 02 tháng thử việc.
  • Chế độ đãi ngộ BHXH, BHYT và BHTN phù hợp với vị trí.
  • Ngày nghỉ phép năm theo quy định của công ty. Ngày nghỉ phép năm sẽ được tăng thêm dựa trên thâm niên.
  • Làm việc ngày lễ/Tết được tính lương nhân theo quy định.
  • Lương thưởng hằng năm dựa theo tình hình kinh doanh của công ty và hiệu suất thực hiện công việc của nhân viên.
  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các mô hình F&B khác thuộc hệ thống.

Yêu cầu công việc

  • Thái độ tốt, trung thực, đúng giờ và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chủ động và linh hoạt trong công việc cũng như khi phối hợp với các bộ phận liên quan.
  • Khả năng làm việc chính xác và chú tâm đến chi tiết.
  • Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp và văn phòng tốt.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office và Google Workspace, đặc biệt là Excel và Google Sheets.
  • Kinh nghiệm ở vị trí tương tự từ 1 đến 3 năm.
  • Kiến thức và kinh nghiệm về F&B, specialty coffee là điểm cộng.
  • Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trừ Chủ nhật. Có thể làm ngày lễ/Tết nếu được yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Ưu tiên nộp hồ sơ qua hệ thống Hoteljob.

- Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 27 Tống Hữu Định, Thảo Điền, Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://www.facebook.com/wkndsaigon
  • "A transitional space, sharing the best of Dawn till Dusk". WKND was created keeping in-mind about families and social gatherings with friends, even that space to conduct business. We wanted to make a space that was kid friendly, but not just children focused. We worked hard to incorporate a kid friendly area, where little humans could play together, “Hamster Maze” as we joke about, but with out being too loud and taking away from other area elements & feels. CONCEPT: All-day-concept, brunch, lunch, late evening, diversity menu, smoke-free, English driven. Show kitchen, all day shift.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo