Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42473 1

Quản lý Căn hộ Dịch vụ

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm cho toàn bộ bộ máy vận hành dịch vụ tại cơ sở 70 căn hộ 4 sao tại Hà Nội.


Chức năng cơ bản

• Giám sát hoạt động hàng ngày, quản lý đội ngũ, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa doanh thu.

• Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và hiểu biết thị trường.

Nhiệm vụ chính

• Dịch vụ khách hàng: Đảm bảo khách hàng hài lòng, giải quyết khiếu nại, duy trì tiêu chuẩn chất lượng 4 sao.

• Quản lý vận hành: Giám sát các hoạt động lễ tân, dọn phòng, bảo trì, và an ninh.

• Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên, lập lịch làm việc hiệu quả.

• Doanh thu & Tài chính: Quản lý ngân sách, chiến lược giá và tối ưu hóa doanh thu.

• Tiếp thị & Phát triển: Xây dựng mối quan hệ đối tác và quản lý hiện diện trực tuyến.

• An toàn & Tuân thủ: Đảm bảo tuân thủ pháp lý và các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.

• Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu suất.

• Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ BHXH, Lễ Tết, du lịch, khám sức khỏe, hiếu hỉ, sinh nhật theo quy định công ty.
  • Được đào tạo và cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng các chuyên gia đầu ngành.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều tính cạnh tranh.
  • Hỗ trợ bữa ăn trong thời gian làm việc.
  • Mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn

• Tốt nghiệp Đại học Quản trị Khách sạn hoặc ngành liên quan. Quyền lợi:

• Ít nhất 3-5 năm trong quản lý khách sạn hoặc căn hộ dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm tại cơ sở 4 sao.

2. Ngôn ngữ

• Tiếng Việt

• Tiếng Anh

3. Kĩ năng

• Lãnh đạo, giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh, quản lý doanh thu, sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.

• Có kĩ năng phân tích, thống kê và nhạy bén trong dịch vụ và các hoạt động kinh doanh dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • CV xin việc
  • Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương
  • Bản sao căn cước công dân
  • Bản sao bằng cấp có chứng thực
  • Giấy khám sức khỏe còn thời hạn
  • Bằng cấp chứng chỉ liên quan (nếu có)
  • Ảnh chân dung kích thước 4x6 hoặc 3x4
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Phố Minh Khai, Hai Bà Trưng District, Hanoi, Vietnam
  • Với khát vọng kiến tạo một tương lai người Việt không chỉ đảm nhận vai trò chủ chốt mà còn định hướng ngành dịch vụ vận hành khách sạn cao cấp, chúng tôi không dừng lại ở việc tiếp nối thành tựu, mà chọn cho mình một hướng đi khác biệt: tạo nên hành trình mới, nơi nhân sự Việt được trao quyền, khai phá tiềm năng, và dẫn lối cho sự phát triển bền vững. Với mỗi bước đi, SENSES Group cam kết mở ra cơ hội phát triển không giới hạn và mang đến nền tảng nghề nghiệp vững chắc. Một bước tiến mới mang bản sắc Việt! SENSES GROUP – MỘT HÀNH TRÌNH ĐỘT PHÁ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo